SAO » Chuyện làng sao

Vừa công bố là đại diện Việt Nam dự Miss Grand International, Thuỳ Tiên lập tức bị chị Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo đe dọa

Thứ sáu, 13/08/2021 07:41

Lùm xùm 2 năm trước của Thùy Tiên bất ngờ bị chị gái của Đặng Thu Thảo khui lại.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã đăng tải bài viết công bố Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International. Ngoài những mảng trội về nhan sắc, học thức, kinh nghiệm chinh chiến, chuyện đời tư của cô nàng cũng được quan tâm không kém.

Thùy Tiên đang từng bước chuẩn bị để chinh chiến tại Miss Grand International

Mới đây, lùm xùm của Thùy Tiên cũng bất ngờ bị khơi lại. Đáng chú ý, ngay khi cô được công bố là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình, Đặng Thùy Trang - chị gái của Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo cũng lập tức đăng tải một dòng status như đang ám chỉ Thùy Tiên. Cụ thể, cô viết: "Nợ thì không trả, thích thi thì chị để cho em thi. Hứa là cho em một giải giật nợ chuẩn kiểu lưu manh theo phong cách Thái nhé".

Chị gái Đặng Thu Thảo bức xúc nhắc lại chuyện cũ

Đặng Thùy Trang đã liên tục trả lời bình luận và tỏ thái độ rất bức xúc, Đặng Thu Thảo cũng lên tiếng: "Hoài vậy bà"

Nói về lùm xùm của Thùy Tiên, cụ thể, vào đầu tháng 5/2019, cộng đồng mạng bỗng liên tục truyền tay nhau đoạn clip đòi nợ cực căng giữa 2 người được cho là chị của Đặng Thu Thảo và Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Đáng chú ý, phía đòi nợ khẳng định người đẹp vay 1,5 tỷ đồng nhưng quanh co trốn tránh. Chị cũng công khai giấy nợ với chữ ký và vân tay đầy đủ của Thùy Tiên. Thỏa thuận được ký kết vào ngày 22/7/2017, thời hạn 1 năm Thùy Tiên phải trả hết, và trong 1 năm này phía cho vay sẽ không tính lãi suất thế nhưng đợi mãi cô vẫn không trả.

Hơn nữa, Thùy Tiên còn thẳng thắn khẳng định Thùy Trang lừa cô chứ không phải giúp đỡ, thách thức: "Nếu mà tờ giấy đó có pháp lý thì chị đưa công an, không cần em ra nói chuyện với chị. Chị còn gọi giang hồ". Cho rằng mình có "giấy trắng mực đen", Thùy Trang hỏi thẳng mặt: "Phải chữ ký của em không?". Nhân lúc Thùy Trang sơ hở, Thùy Tiên đã có hành động giật biên bản thỏa thuận và xé nát, sau đó cười khẩy. Hành động của cô khiến netizen không khỏi bất ngờ. Đoạn clip này cũng từng có thời gian làm chao đảo mạng xã hội. Thời điểm đó, Thùy Tiên đã "thu thập" được một số lượng anti-fans đáng kể.

Giấy nợ được Đặng Thùy Trang đăng tải vào năm 2019

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của chị gái Đặng Thu Thảo

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới