SAO » Chuyện làng sao

Vừa công khai bạn trai mới sau 2 năm ly hôn, cháu gái Kim Tiểu Long bất ngờ khoe ảnh nhóc tỳ mới chào đời

Thứ tư, 03/11/2021 17:10

Trên trang cá nhân, Saka Trương Tuyền bất ngờ khoe hình ảnh em bé mới vừa chào đời khiến công chúng vô cùng tò mò.

Vừa qua, Saka Trương Tuyền gây chú ý khi đăng tải hình ảnh ngọt ngào của mình và Lưu Hưng. Nữ ca sĩ diện áo dài trắng, khoe nhan sắc rạng rỡ khi sánh đôi cùng chồng sắp cưới. Kèm theo đó, cháu gái nghệ sĩ Kim Tiểu Long viết: "Chẳng ai biết được chữ ngờ. Thích anh đến mấy vẫn chờ anh cua". Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời chúc mừng, đồng thời khen ngợi độ đẹp đôi của giọng ca Yêu đơn phương và Lưu Hưng.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi được chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ với truyền thông, Saka Trương Tuyền nói cô và bạn trai đã trải qua khoảng thời gian tìm hiểu trước khi đi đến quyết định "về chung một nhà". Đồng thời, cặp đôi cho biết vì tình hình dịch bệnh như hiện tại nên chưa thể xác định được ngày cưới cụ thể song gia đình hai bên đã ủng hộ để họ sớm nên duyên vợ chồng.

Tuy nhiên, cách đây ít phút trên trang cá nhân cháu gái Kim Tiểu Long bất ngờ đăng tải hình ảnh nhóc tỳ vừa mới chào đời. Không chỉ thế, cô nàng còn hạnh phúc viết: "Dạ con xin tự giới thiệu con tên là Phước Duyên, con xin chào ông bà cô chú ạ. Thương lắm con trai ngoan của mẹ út. 29/9/2021". Điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ và tò mò người đẹp bí mật sinh con cho bạn trai mới. Dưới bài viết khá nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng "mẹ tròn con vuông" đến nữ ca sĩ.

Hình ảnh nhóc tỳ được Saka Trương Tuyền chia sẻ trên mạng xã hội.

Rất nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến cháu gái Kim Tiểu Long.

Về phía bạn trai của Saka Trương Tuyền, anh là một doanh nhân bất động sản. Điều cô ấn tượng nhất ở đối phương chính là sự thấu hiểu, quan tâm mọi người xung quanh.

"Ở bên cạnh anh, tôi thấy rất an toàn vì anh luôn để ý mọi thứ và chăm sóc cho tôi. Chúng tôi có thể vì duyên nợ và sự đồng cảm dành cho nhau nên mới tiến tới quyết định làm vợ chồng. Tôi đã lớn rồi nên cũng nghĩ đến việc lập gia đình khi tìm thấy một người cho mình cảm giác an toàn như anh", nữ ca sĩ bộc bạch.

Hiện tại, thông tin Saka Trương Tuyền bí mật sinh con khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Liên lạc với người đẹp, cô nàng không nói gì thêm và giữ động thái im lặng. Khán giả mong người đẹp sớm chia sẻ thoải mái lên mạng xã hội cho khán giả đều biết.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới