SAO » Chuyện làng sao

Vừa công khai hẹn hò, bạn gái mới của Song Joong Ki lộ ảnh mang bầu và đã sinh con từ 10 năm trước?

Thứ ba, 27/12/2022 21:10

Truyền thông Hàn tung ảnh nghi vấn bạn gái Song Joong Ki đã mang thai và có con riêng từ năm 2012.

Vào ngày 26/12, một ngày sau khi "Cậu út nhà tài phiệt" kết thúc, Song Joong Ki chính thức xác nhận chuyện tình cảm với một phụ nữ người Anh - cựu diễn viên Katy Louise Saunders. Ngay sau đó, thông tin liên quan về bạn gái mới của Song Joong Ki đã trở thành chủ đề quan tâm của truyền thông và công chúng.

Hình ảnh Song Joong Ki và bạn gái mới Katy Louise Saunders.

Mới đây nhất, tờ Osen đã gây chấn động cả xứ Hàn và toàn châu Á khi tung ra hình ảnh nghi vấn bạn gái Song Joong Ki đã có con từ 10 năm trước. Cụ thể, trong một sự kiện ở Rome - Ý vào tháng 3/2012, nữ diễn viên để lộ phần bụng khá lớn giống như đang mang thai.

Bức ảnh dấy lên nghi vấn Katy Louise Saunders từng mang thai và sinh con 10 năm trước.

Tờ Osen cũng cho biết thêm, vào thời điểm đó, Katy cũng vắng mặt tại các sự kiện và quay trở lại showbiz sau 1 năm với dáng vẻ thon gọn, khiến nhiều người cho rằng cô đã sinh con và lấy lại vóc dáng. Hiện tại, công ty quản lý của nam diễn viên "Cậu út nhà tài phiệt" vẫn giữ im lặng trước thông tin này.

Được biết, Katy Louise Saunders sinh năm 1984, hơn Song Joong Ki 1 tuổi. Cô từng là nữ diễn viên nổi tiếng, được công chúng biết đến thông qua một số tác phẩm như "Los Borgia" (2006), "Third Person" (2013) và "Câu Chuyện Của Lizzie McGuire" (2003)... Tuy nhiên, Katy Louise Saunders lại không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Đến năm 2018, cô dừng hẳn việc đóng phim. Hiện tại, bạn gái của diễn viên "Cậu út nhà tài phiệt" đang làm gia sư tiếng Anh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)