SAO » Chuyện làng sao

Vừa công khai hẹn hò, Kim Lý và con trai Hà Hồ đã thân thiết như gia đình

Chủ nhật, 03/12/2017 16:43

Hình ảnh mới nhất có cả Kim Lý - Hà Hồ bên con trai Subeo đã khiến công chúng phải ngưỡng mộ vì trông họ như một gia đình thực sự.

Cách đây không lâu, vào ngày sinh nhật của Kim Lý, Hà Hồ đã công khai chúc mừng bằng hình ảnh hôn má bạn trai cùng những lời chúc mừng tốt đẹp đến nam diễn viên. Đáp lại người đẹp, Kim Lý cũng không ngại gọi Hà Hồ là "Em yêu" và tỏ tình thật ngọt ngào: "Anh yêu em rất nhiều". Cũng từ động thái này, showbiz Việt chính thức có thêm một cặp đôi đẹp.

Hà Hồ và Kim Lý công khai tình cảm trong tiệc sinh nhật của anh sau bao ngày úp mở

Trong khoảng thời gian ngắn bên nhau, Hà Hồ và Kim Lý dính nhau "như sam" khi cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện cả trong lẫn ngoài nước. Thậm chí, Kim Lý còn đưa Hà Hồ về thăm bà của mình ở Thuỵ Điển. Còn gia đình Hà Hồ cũng xem Kim Ký là một thành viên khi anh đều xuất hiện trong các buổi tiệc tùng thân mật.

Mới đây, trong ngày sinh nhật của một người bạn Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh Kim Lý và Subeo vô cùng thân thiết với nhau. Trong bức ảnh, Subeo cười đùa rất hạnh phúc bên nam diễn viên. Điều đó khiến khán giả cảm nhận được tình cảm gắn bó của Kim Lý và Subeo đã như ruột thịt.

Kim Lý và Hà Hồ hạnh phúc bên Subeo khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

>> Hồ Ngọc Hà bất ngờ được Kim Lý chúc mừng sinh nhật ngay trên sân khấu tại Mỹ

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới