SAO » Chuyện làng sao

Vừa công khai hẹn hò và loạt ảnh tình tứ, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến netizen nghi ngờ dọn về sống chung

Thứ sáu, 12/03/2021 08:02

Sau khi công khai những hình ảnh tình tứ ở sự kiện hay chuyến du lịch, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến cư dân mạng nghi ngờ cặp đôi đã dọn về sống chung.

Thời gian vừa qua, cặp đôi Lệ Quyên và "tình trẻ" Lâm Bảo Châu thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội. Không những vậy cả hai còn "tay trong tay" sánh bước tại các sự kiện lớn nhỏ của Vbiz.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải một bức ảnh trong thang máy cùng Lâm Bảo Châu. Nhiều cư dân mạng còn tò mò đoán được sau thời gian công khai hẹn hò, cả hai đã dọn về sống chung một nhà. Dù chỉ khoe "sương sương" trang phục nhưng cư dân mạng nhận ra cả hai rất ăn ý trong khâu lên đồ. Quần jeans cũng khá nhau, đã vậy nữ ca sĩ cùng tình trẻ còn mang giày trắng tông xuyệt tông. Đáng nói, bức ảnh có chi tiết nền gạch giống hệt khu chung cư mà Lâm Bảo Châu từng chia sẻ.

Người đẹp khoe khéo chụp check in cùng tình trẻ kém tuổi kèm dòng trạng thái: "Cả nhà ăn gì chưa?". Chỉ qua hình ảnh này có thể thấy nghi vấn họ dọn về sống chung một nhà.

Trước đó, Lâm Bảo Châu cũng chia sẻ diện đồ tông xuyệt tông cùng Lệ Quyên check in trong thang máy chung cư.

Lệ Quyên vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trong chuyến nghỉ dưỡng của mình cùng Lâm Bảo Châu. Giữa không gian thoáng đãng, giọng ca Ai khổ vì ai gây chú ý khi diện bikini khoe làn da trắng cùng vóc dáng nóng bỏng. Cô kết hợp cùng áo choàng mỏng bên ngoài và kính mát sang trọng.

Nữ ca sĩ viết: “Quay thế này khó ảo lắm. Hội nghiện camera thường cho hay". Có thể thấy, đoạn clip đã phần nào cho thấy body nuột nà của Lệ Quyên ở tuổi 39.

"Nữ hoàng phòng trà" chú ý khi diện bikini khoe làn da trắng cùng hình thể chuẩn bên tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Anh chàng cởi trần khoe thân hình 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn, nam tính. Lệ Quyên cũng hấp dẫn không kém với 3 vòng nóng bỏng không thua kém mỹ nhân trẻ nào.

Thời gian gần đây, cả hai liên tục chia sẻ ảnh tình tứ công khai đến người hâm mộ. Ai nấy cũng chúc mừng mong chờ tin vui của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Từ sau khi công khai xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu thoải mái hơn trong chuyện thể hiện tình cảm. Vừa qua vào ngày 8/3, nam người mẫu trẻ đã dành tặng "nữ hoàng phòng trà" trang sức gần 2 tỷ đồng. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã bí mật tổ chức sinh nhật cho tình trẻ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới