SAO » Chuyện làng sao

Vừa công khai hình ảnh rõ nét của con trai thứ 3, Trương Bá Chi quyết 'một lần chơi lớn' khi khoe người tình bí mật

Thứ tư, 20/11/2019 09:23

Kể từ khi sinh con trai, Trương Bá Chi chưa từng công khai danh tính cha của cậu bé. Hôm 19/11 vừa qua, người đàn ông mà Bá Chi hẹn hò 'trong bóng tối' được cho là đã hiện diện trong tiệc sinh nhật của cậu bé Marcus.

Trên trang cá nhân vừa qua, Trương Bá Chi đã chia sẻ hình ảnh cô tươi cười rạng rỡ nâng con trai út trên tay kèm lời nhắn: "Chúc mừng Marcus sinh nhật 1 tuổi vui vẻ. Có được 3 con trai, mẹ rất hạnh phúc". Đây là lần đầu tiên Trương Bá Chi công khai ảnh con trai từ khi sinh bé.

Trương Bá Chi bất ngờ công khai hình ảnh rõ nét của con trai thứ 3 trên trang cá nhân.

Theo đó, Marcus là con trai thứ 3 của Trương Bá Chi cùng một người đàn ông bí ẩn. Ngay từ khi chào đời, cậu bé đã nhận được sự chú ý của truyền thông Hoa ngữ. Trương Bá Chi hiện tại đang sống độc thân. Khi sinh con trai, cô chưa từng công khai danh tính cha của cậu bé. Từ đó, công chúng và giới truyền thông luôn tò mò, quan tâm tới tin tức xung quanh vấn đề này.

Bữa tiệc ngoài gia đình còn có một số bạn bè của cô tham dự. Một người đàn ông xuất hiện trong khung hình, ngồi cạnh Bá Chi và con trai của cô, giống như một gia đình. Tuy nhiên gương mặt của anh vẫn là một bí ẩn. Ngoài ra, theo tờ QQ, cả Quintus và Lucas không xuất hiện trong bữa tiệc, gây khó hiểu cho nhiều người.

Bá Chi bế con, ngồi cạnh một người đàn ông được cho là bạn trai của cô.

Bá Chi và con trai Marcus.

Trước đó, trong đoạn video Bá Chi chia sẻ trên trang cá nhân, bé Marcus bập bẹ gọi "Daddy", cho thấy bố cậu bé vẫn hiện diện trong cuộc sống của con, dù không lộ diện trước truyền thông.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới