SAO » Chuyện làng sao

Vừa công khai người yêu kém 17 tuổi, So Ji Sub đã bị tung ảnh đi mua nhẫn cưới

Thứ bảy, 18/05/2019 08:43

Nam diễn viên So Ji Sub được cho là đang chuẩn bị hôn lễ với nữ phát thanh viên Jo Eun Jung sau khoảng 1 năm hẹn hò.

Vào ngày 17/5 vừa qua sau khi Dispatch đăng tải loạt ảnh So Ji Sub đi chơi với nữ phát thanh viên Jo Eun Jung, phía công ty quản lý của nam diễn viên này đã lên tiếng xác nhận thông tin anh đang hẹn hò. Được biết, cặp đôi này quen nhau thông qua 1 buổi phỏng vấn vào hồi năm ngoái. Sau đấy họ gặp lại nhau ở 1 buổi tụ tập với những người quen chung. Nhờ vậy So Ji Sub và Jo Eun Jung tự nhiên phát triển quan hệ tình cảm.

Mỹ nam "Giày thủy tinh" xác nhận hẹn hò phát thanh viên kém 17 tuổi.

Nhiều fan không khỏi vui mừng vì cuối cùng mỹ nam “Giày thủy tinh” cũng có được 1 mối tình đẹp ở tuổi U50. Họ càng hào hứng hơn khi trên mạng xuất hiện 1 bức ảnh cho thấy So Ji Sub vào 1 cửa hàng hỏi mua nhẫn. Được biết, bức ảnh này được đăng tải cách đây 1 tháng.

Nam diễn viên So Ji Sub được cho là đang chuẩn bị hôn lễ với nữ phát thanh viên Jo Eun Jung sau khoảng 1 năm hẹn hò.

Chính điều này làm dấy lên nghi vấn So Ji Sub và bạn gái đang rậm rịch chuẩn bị cho đám cưới trong tương lai gần. Phản ứng lại tin tức trên, phía Ji Sub bày tỏ: "Chúng tôi chưa chắc chắn".

Trước đó, So Ji Sub có viết tâm thư chia sẻ với mọi người sau khi công khai hẹn hò. Anh xin lỗi vì không thể thông báo cho fan sớm do lo sợ những người ủng hộ anh suốt 24 năm qua bị tổn thương. So Ji Sub cũng nhấn mạnh anh đã gặp được cô gái "đặc biệt" và mối quan hệ của 2 người hết sức tốt đẹp. Tuy nhiên họ vẫn còn nhiều điều phải thận trọng. Ngoài ra anh cũng hứa sẽ trở thành diễn viên có trách nhiệm để đền đáp sự tin tưởng của khán giả.

So Ji Sub viết tâm thư chia sẻ sau khi công khai quan hệ tình cảm.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới