SAO » Chuyện làng sao

Vừa công khai tình cảm đã bị chỉ trích, Thanh Hà đáp lại cực rõ ràng và sâu sắc

Thứ tư, 16/02/2022 08:22

Thanh Hà đã phải đăng dòng trạng thái để đáp lại nhưng lời công kích quá mức cho phép từ cư dân mạng.

Sau thời gian bị nghi hẹn hò Thanh Hà, Phương Uyên đã chính thức xác nhận chuyện hẹn hò của cả hai vào đúng dịp Valentine. Bên cạnh sự vui mừng ủng hộ từ các đồng nghiệp, bạn bè và fan, mối quan hệ của cặp đôi này cũng vấp phải một số bình luận thiếu tích cực trên mạng xã hội. Thậm chí, họ còn lật lại tình yêu cũ của Thanh Hà và bạn trai lâu năm người Philippines để mỉa mai, chỉ trích nữ danh ca.

Phương Uyên công khai hẹn hò với Thanh Hà đúng ngày Valentine

Vào sáng nay (16/2), Thanh Hà có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội để chia sẻ về mối tình hiện tại, cũng như cảm ơn những lời chúc phúc từ mọi người. Nữ danh ca hải ngoại cũng bày tỏ quan điểm trước những bình luận thiếu tích cực dành cho mình. Cô viết:

"Đừng nói tôi khác biệt chỉ vì tôi cá tính thôi. Đừng nói tôi bạc bẽo, vì đến lúc tôi muốn sống cho chính mình.

Đừng nói tôi thích thay đổi khi tôi buộc phải đi tìm hạnh phúc đúng nghĩa. Đừng nói tôi gây chú ý khi chính bạn là người muốn gây chú ý.

Đừng nói những lời cay nghiệt khi bạn vẫn còn cả cuộc đời phía trước. Đừng nói những điều to lớn khi bạn dành cả thanh xuân để săm soi chuyện người.

Đừng hóa thần thánh bản thân khi bản thân chưa luyện xong kiếp người. Cuối cùng, đừng vì bất hạnh của bản thân mà đi dè bỉu hạnh phúc của người khác.

Bởi vì, mọi vấn đề đều có nguyên do của nó. Đừng đợi đến khi người ta chết mới nói lời chia buồn, hãy chúc phúc khi người ta vui, mọi mối lương duyên trên đời đều đã được vũ trụ an bài.

Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của các bạn".

Thanh Hà phải lên tiếng về mối quan hệ với Phương Uyên sau khi nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng

Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng tiêu cực vẫn không tha cho cô

Dù Thanh Hà đã lên tiếng nói rõ mọi chuyện nhưng nhiều bình luận tiêu cực vẫn được để lại. Nhiều người lại khuyên nữ danh ca không nên để tâm tới những lời lẽ trái chiều, tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc đang có.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới