SAO » Chuyện làng sao

Vừa công khai tình mới, Huỳnh Hiểu Minh bị tố ngoại tình trước ly hôn, Diệp Kha liền đăng đàn ám chỉ Angelababy hãm hại

Chủ nhật, 22/09/2024 20:03

Mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha nhận được sự quan tâm của công chúng khi cả hai chính thức công khai chuyện hẹn hò.

Cách đây vài ngày, Huỳnh Hiểu Minh đã gây chú ý của cư dân mạng khi chính thức công khai mối quan hệ với Diệp Kha sau thời gian bị phanh phui chuyện hẹn hò. Không ít cư dân mạng đặt bàn cân so sánh giữa tình mới và vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh. Thậm chí những nghi vấn xoay quanh lý do khiến Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy li hôn cũng bùng nổ.

Kể từ sau khi ly hôn Angelababy, mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha luôn thu hút nhiều sự chú ý. Nhiều người tò mò vì sao Huỳnh Hiểu Minh lại yêu Diệp Kha đến vậy, thậm chí còn không muốn tái hôn với vợ cũ Angelababy dù cả hai đã có 1 con trai chung.

Theo truyền thông, tài tử Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha chính thức hẹn hò vào tháng 5/2022, nhưng phải tới tháng 10/2022, truyền thông Hoa ngữ mới đưa tin. Cặp sao hẹn hò chỉ sau vài tháng Huỳnh Hiểu Minh ly hôn với Angelababy. Cả Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đều trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nam diễn viên và hot girl mạng xã hội từng chia tay một thời gian ngắn nhưng rồi lại tái hợp. Tháng 12/2023, Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái đưa nhau đi du lịch tại Maldives.

Tuy nhiên, một bài viết trên mạng lại chỉ ra mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã có từ 5 năm trước. Và khi đó Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy vẫn đang là vợ chồng. Trong khi đó, Diệp Kha cũng có tổ ấm riêng với doanh nhân người Thâm Quyến. Theo đó cư dân mạng phát hiện tài khoản có tên Diệp Khê, được cho là của Diệp Kha, từng đăng bài tán tỉnh, tăm tia chen chân vào mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từ năm 2015: "Em yêu anh rất nhiều. Nếu 1 ngày nào đó anh ly hôn, em sẽ chờ anh quay lại và cưới anh".

Ngoài ra, cộng đồng mạng còn chỉ ra bằng chứng cho thấy Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha có mối quan hệ bất thường từ trước khi sao nam ly hôn. Cặp đôi này yêu nhau từ 2021 khi thường xuyên check-in cùng địa điểm, đón năm mới và để avatar đôi với nhau. Ngày 3/3/2021, Angelababy lên mạng xã hội ẩn ý bản thân bị lừa dối. Cô đăng tải bức tranh vẽ nhân vật nữ đặt câu hỏi: "Bạn có lừa dối mình không?" và nhân vật nam trả lời: "Không", kèm theo dòng nhắn: "Sự thật không quan trọng. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân". Sau đó, Angelababy xóa vội bài đăng này.

Không chỉ vậy, trước đó mạng xã hội xứ Trung xuất hiện thông tin Huỳnh Hiểu Minh là người đã khiến Diệp Kha ly hôn với chồng cũ dù cả hai đã có 2 con với nhau. Thậm chí có người còn cho rằng Huỳnh Hiểu Minh vốn là người nổi tiếng nên anh suốt thời gian qua anh không muốn công khai chuyện tình cảm, và Diệp Kha chấp nhận là "người tình trong bóng tối" của nam diễn viên. Ngoài ra, không ít cư dân mạng cho rằng Diệp Kha là "tiểu tam" khiến cuộc hôn nhân của nam diễn viên và Angelababy đổ vỡ.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha.

Trước những đồn đoán của cư dân mạng, Diệp Kha lên tiếng phủ nhận cô và Huỳnh Hiểu Minh ở bên nhau từ năm 2019. Cô cho biết không quen ai tên Diệp Nghê. Diệp Kha bức xúc vì ngày càng có nhiều tài khoản mạng xã hội vu khống cô và Huỳnh Hiểu Minh. "Anh Minh là người tốt. Anh ấy khuyên tôi không cần bận tâm tới ý kiến tiêu cực. Nhưng sao tôi có thể ngồi im khi có người luôn cố tìm cách bôi nhọ, hãm hại chúng tôi. Tôi sẽ kiện những kẻ tung tin đồn sai sự thật và phỉ báng chúng tôi nên hãy dừng lại đi trước khi mọi thứ không thể cứu vãn", Diệp Kha viết trên trang cá nhân.

Theo nhiều cư dân mạng, Diệp Kha đang muốn dằn mặt vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh khi cho rằng fan của Angelababy đứng sau loạt tin đồn tiêu cực đang hướng đến mình và bạn trai. Hiện phía Angelababy và chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh đều giữ im lặng chưa lên tiếng về ồn ào.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới