SAO » Chuyện làng sao

Vừa đăng ảnh khóc đêm khuya, Thủy Tiên liền xốc lại tinh thần vì lí do đáng nể này

Thứ tư, 04/11/2020 13:14

Thủy Tiên đã nhìn về những người dân khốn khổ trong vùng lũ để bình tĩnh bước tiếp.

Khuya ngày 3/11, Thuỷ Tiên đăng ảnh khuôn mặt đẫm lệ và đôi mắt đỏ hoe khi khóc quá nhiều kèm theo đó là dòng trạng thái suy sụp thấy rõ. Ai nấy đều lo lắng cho sức khoẻ và tinh thần của nữ ca sĩ vì nhiều ngày qua phải đối mặt với búa rìu dư luận.

Thuỷ Tiên đăng ảnh khuôn mặt đẫm lệ vì thị phi bủa vây và sức khoẻ không tốt

Tuy nhiên, mới đây, Thuỷ Tiên đã cho biết bản thân đã lấy lại được tinh thần. Cô viết: "Lẽ ra hôm nay theo kế hoạch sẽ bay về lại Sài Gòn, nhưng giờ lại phải leo lên xe đi 300 cây số quay ngược lại Quảng Trị lần thứ 3... Ê ẩm cả người, mưa tầm tả, lạnh... Đôi lúc mệt mỏi quá, có chút mất phương hướng như người không nhà... nhưng nhớ lại những ngôi nhà của những người dân khó khăn, những nơi mình đã đi qua “có cũng như không”... Tự xốc lại tinh thần, xác định lại phương hướng.... rồi bước tiếp, sực nhớ... trên vai mình còn ghánh vác cả 1 trái tim".

Nữ ca sĩ cho biết, bản thân đôi khi rơi vào tình trạng hoang mang vì những yếu tố bên ngoài tác động nhưng khi nghĩ về những người dân vùng lũ đang chịu khổ cực, cô đã tự động viên bản thân để tiếp tục hành trình cứu trợ đầy ý nghĩa. Các fan vui mừng vì nữ ca sĩ không vì những thị phi nhất thời mà nản chí. Họ vẫn đặt nhiều hi vọng vào nữ ca sĩ sẽ giúp đỡ thêm được nhiều đồng bào miền Trung ruột thịt.

Nữ ca sĩ đã xốc lại tinh thần và tiếp tục quay lại Quảng Trị lần 3

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới