SAO » Chuyện làng sao

Vừa đăng ảnh tình tứ bên gái lạ, Quang Lê lại khoe 'người ấy' khéo léo vào bếp nấu ăn chiêu đãi mình, dân tình thấy mà ghen tị

Thứ bảy, 30/04/2022 21:25

Hiện tại, bài đăng của nam ca sĩ Quang Lê đang thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Ít ngày trước, Quang Lê đã gây bão mạng xã hội khi liên tục đăng tải những dòng trạng thái tuyên bố sẽ lấy vợ trong khoảng thời gian sắp tới. Điều này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Bởi sau khi ly hôn lúc còn rất trẻ, nam ca sĩ chỉ tập trung phát triển sự nghiệp và liên tục chạy show. Vì lẽ đó nên chuyện tình cảm của Quang Lê cũng là chủ đề được đông đảo cư dân mạng bàn tán.

Trước đó, Quang Lê từng gây sốc khi tuyên bố muốn lấy vợ

Sau tuyên bố lấy vợ, cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Quang Lê đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh được "gái đẹp" nấu cơm cho ăn. Chưa kể, trong khi cô gái giấu mặt kia đang tập trung nấu ăn, Quang Lê đã tỏ ra cực kì hạnh phúc và liên tục lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ này. Chưa kể, nam ca sĩ cũng đính kèm dòng trạng thái đầy thích thú: "Có người nấu cho Lê ăn nè".

Cách đây không lâu, Quang Lê cũng từng tung ảnh tình tứ bên cô gái này. Thậm chí, người đẹp cũng chẳng ngần ngại hôn má nam ca sĩ một cách cực ngọt ngào khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Dù không biết rõ mối quan hệ của cả 2 là như thế nào nhưng hiện tại, cư dân mạng cũng đang hết sức đẩy thuyền và giúp Quang Lê sớm tìm được bến đỗ mới.

Quang Lê lại khoe "người ấy" khéo léo vào bếp nấu ăn chiêu đãi mình

Thời gian trước, Quang Lê bất ngờ đăng tải khoảnh khắc thân mật cùng một cô gái

Quang Lê sở hữu khối tài sản khổng lồ

Anh Thư - Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới