SAO » Chuyện làng sao

Vừa đăng quang Á hậu 4, Ngân Anh bị thầy dạy catwalk gay gắt tố mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử

Chủ nhật, 27/01/2019 08:29

Chưa kịp vui mừng vì thành tích đạt được, Ngân Anh đã phải đối mặt với rắc rối khá lớn này.

Tối qua (26/1), chung kết Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) 2018 diễn ra tại Phillipines. Đại diện Việt Nam là Lê Âu Ngân Anh đã trở thành Á hậu 4 nhờ phần thi ứng xử bằng tiếng Anh vô cùng xuất sắc. Cụ thể khi đối mặt với câu hỏi: "Bạn định nghĩa thành công là như thế nào? Lê Âu Ngân Anh đã trả lời bằng tiếng Anh vô cùng trôi chảy.

Tuy nhiên, sau khi giành được ngôi vị Á hậu 4, Ngân Anh bị chính chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos đến từ Philippines - cũng là người đã dạy cho Ngân Anh catwalk tố cô mua giải và được biết trước câu hỏi ứng xử.

Thầy dạy catwalk cho Ngân Anh đã đăng đàn tố cô mua giải và được mớm sẵn câu hỏi ứng xử

Chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos viết: "Thật xin lỗi nhưng tôi biết rõ con người cô. Lê Âu Ngân Anh, câu trả lời của cô đã được viết sẵn, cô đã tập trước và ghi nhớ nó. Cô và quản lí của cô đã bỏ bao nhiêu tiền để mua nó vậy? Tôi sẽ tìm ra điều này và đập nó thẳng vào mặt cô. Cô chưa bao giờ có thể có những bước đi thẳng hay trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh. Tôi sẽ làm mọi thứ để vạch trần sự gian dối này. Tôi nhớ cô còn chẳng trả lời ra hồn được một câu hỏi tiếng Việt cơ mà. Cô thật đáng xấu hổ và quản lý của cô cũng vậy...".

Santos là chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng đến từ Philippines. Đây là thầy dạy catwalk của nhiều Hoa hậu như Tiểu Vy, H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh... trước khi các người đẹp Việt lên đường dự thi quốc tế. Vì thế, dòng chia sẻ của ông trên trang cá nhân đang gây tranh cãi mạnh từ cộng đồng mạng.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới