SAO » Chuyện làng sao

Vừa đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã có động thái 'hối thúc' Minh Tú cưới: 'Chuẩn bị lấy chồng nha chị ơi'

Chủ nhật, 05/12/2021 08:11

Mạng xã hội vỡ oà khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức đăng quang Miss Grand International 2021. Bên cạnh niềm vui khi chứng kiến đại diện Việt Nam giành ngôi vị cao nhất, netizen còn kêu gọi chuẩn bị "ăn cưới" Minh Tú.

Tối qua (4/12), mạng xã hội vỡ oà hạnh phúc khi chứng kiến đại diện đến từ Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc vượt qua 59 thí sinh để giành vương miện Miss Grand International 2021. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Việt Nam đạt được thành tích này. Hiện tại, cả showbiz Việt cũng như khán giả trong và ngoài nước đều đang vỡ òa với chiến thắng hết sức xứng đáng của người đẹp.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng tự hào, hội tụ cả nhan sắc và trí tuệ đỉnh cao.

Hoà cùng niềm vui khi Thùy Tiên đăng quang, cư dân mạng bất ngờ gọi tên Minh Tú. Theo đó, trước khi Chung kết Miss Grand International 2021 được diễn ra, cô đã "chơi lớn", đặt cược trên trang cá nhân: "Tối nay Việt Nam Top 3 công khai "chúng ta" luôn. Hoa Hậu tôi lấy chồng luôn. Chơi tới bến luôn". Cả cộng đồng mạng được một phen cười nức nở chỉ vì độ "chịu chơi" của Minh Tú.

Và mới đây, ngay sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên có động thái gây bất ngờ với "đàn chị". Trên story Instagram cá nhân, Minh Tú cũng bất ngờ khi người em thân thiết đã nhắn tin hối thúc và giữ lời hứa trước đó khiến dân mạng không khỏi bật cười. Cụ thể, Thùy Tiên nhắn: "Chuẩn bị cưới chồng nha chị ơi".

Không chỉ thế, Minh Tú còn hài hước đáp lại: "Hoa hậu của các bạn đã đại diện các bạn làm điều này. Ủa!".

Trên trang cá nhân của mình, không để mọi người chờ lâu Minh Tú cũng đã lên tiếng: "Ý trời. Người Việt Nam dám nói dám làm nha". Màn khẳng định "chắc nịch" của Minh Tú khiến cư dân mạng không khỏi mong chờ. Liệu sắp tới showbiz sẽ được đón tin vui từ siêu mẫu?

Minh Tú còn hài hước khoe "của hồi môn" sau khi chia sẻ "cưới chồng"

Bên dưới bài viết netizen đua nhau chúc mừng Minh Tú: "Chúc mừng chị Thuý Liễu", "Tới luôn đi chị yêu", "Hóng quá chị ơi", "Thời đến cản không kịp rồi chị ơi",... Tuy nhiên, ngay sau đó, Minh Tú cũng đã bày tỏ cảm xúc lên story về việc "vạ miệng" của mình: "Ủa alo, đang chơi vui vẻ cái tự nhiên phải lấy chồng".

Đã đến lúc Minh Tú thực hiện lời hứa cùng mọi người.

Trước đó, Minh Tú cũng từng chia sẻ ảnh của bạn trai giấu mặt trên trang cá nhân thu hút sự chú ý mọi người.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới