SAO » Chuyện làng sao

Vừa đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã muốn 'kết đôi' với nam ca sĩ này sau khi về nước

Thứ tư, 08/12/2021 08:44

Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi muốn "kết đôi" với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn sau khi về Việt Nam.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng trong và ngoài nước sau khi đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021.

Mới đây, trên story trang cá nhân của mình, Thuỳ Tiên gây chú ý khi đăng tải đoạn nhạc "mix" khoảnh khắc người đẹp hô vang 2 từ Việt Nam trong đêm Chung kết vừa qua, cùng với một câu hát nổi tiếng trong ca khúc Tháng Năm của Soobin Hoàng Sơn.

Người đẹp sinh năm 1998 bày tỏ sự thích thú khi xem đoạn nhạc này, đáng chú ý, nàng Hậu còn ngỏ lời mong muốn sau khi hoàn thành nhiệm kỳ Hoa hậu trở về nước có thể kết hợp với nam ca sĩ thu âm lại đoạn mix này một cách chỉn chu và chuyên nghiệp hơn. Thuỳ Tiên viết: "Em về nước không biết anh Soobin có nhã hứng thu lại bài này không, chứ em thấy hợp quá".

Người đẹp sinh năm 1998 đã "réo tên" Soobin Hoàng Sơn, thậm chí muốn "kết đôi" hợp tác cùng anh chàng.

Thuỳ Tiên bày tỏ sự thích thú và chia sẻ đoạn nhạc "mix" giọng cô cùng với Soobin Hoàng Sơn trên bài viết ở story.

Bên cạnh đó, trên story Instagram cá nhân, Thùy Tiên còn hào hứng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên các người đẹp nước Philippines và Thái Lan. Từ khi đăng quang, cô luôn tất bật với những công việc và hoạt động của mình. Đây là lần đầu tiên Thùy Tiên để lộ mặt mộc sau khi đạt danh hiệu cao quý. Có thể thấy dù không trang điểm cầu kỳ nhưng những đường nét trên khuôn mặt của nàng Hậu vẫn nhận được "cơn mưa" lời khen từ mọi người.

Thùy Tiên khoe mặt mộc bên hai mỹ nhân nước Philippines và Thái Lan.

"Ngày 5 và 6/12 trùng ngày lễ ở Thái Lan nên tôi tạm thời nghỉ ngơi. Dù không có lịch trình chính thức, tôi tất bật giao lưu với truyền thông, khán giả tại Việt Nam lẫn quốc tế, sáng nay tôi cùng 4 Á hậu sẽ tham gia phỏng vấn với báo chí tại Thái Lan, lịch cũng khá dày đặc từ sáng đến chiều tối mới xong. Sắp tới, tôi sẽ đến tỉnh Chiang Mai tham gia một số sự kiện cũng như dự đêm Chung kết Miss Grand Chiang Mai 2022, có thể tôi sẽ được trao vương miện cho cô gái chiến thắng. Đây là một thành phố du lịch nổi tiếng nên tôi rất hào hứng", nàng Hậu cho biết.

Sau 2 ngày nghỉ ngơi vì trùng với lễ lớn tại Thái Lan, Top 4 bắt đầu hành trình đi trả lời truyền thông, vì một vài lý do nên Á hậu đến từ Nam Phi không có mặt.

Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ Hoa hậu Thùy Tiên sẽ sớm trở về quê nhà Việt Nam sau khi đăng quang Hoa hậu.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới