SAO » Chuyện làng sao

Vừa đăng quang, tân Hoa hậu Hoàn vũ lộ quá khứ từng bị dọa giết và dính nghi vấn kỳ thị trẻ em nhiễm HIV

Thứ hai, 27/11/2017 16:43

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters vừa được vinh danh đã bị đào bới lại scandal không hay trước đó.

Người đẹp Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters vừa giành được chiếc vương miện danh giá tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Chưa kịp vui mừng trước chiến thắng, người đẹp sinh năm 1995 này đã bị lật lại quá khứ không mấy tốt đẹp. Cụ thể, sự việc xảy ra vào tháng 6 năm nay, tại công viên Hyde, thành phố Johannesburg (Nam Phi). Ba người đàn ông đã chĩa súng đe dọa, cướp lấy điện thoại của Nel-Peters. Chúng còn định bắt cóc cô, nhưng Nel-Peters đã bỏ xe lại và nhanh chóng chạy thoát.

Demi-Leigh Nel-Peters vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành chiếc vương miện Hoa Hậu Hoàn vũ danh giá năm nay

Hoa hậu Hoàn vũ cho biết: "Khi tôi rời khỏi xe, bọn cướp bảo tôi quay lại vào trong xe, nhưng tôi từ chối. Tôi chạy ra đường phố có đông xe. Điều đáng buồn là sau khi có 20 chiếc xe chạy qua, mới có người dừng lại giúp đỡ".

Chưa hết, hồi tháng 7 vừa qua, Demi-Leigh Nel-Peters từng bị cư dân mạng chỉ trích khi đeo găng tay cao su đến thăm những trẻ em da đen nhiễm HIV tại cô nhi viện. Họ cho rằng cô đeo găng tay vì "không muốn chạm vào trẻ em da đen", trong khi đó lại dùng tay trần chạm vào chó và trẻ em da trắng. Đa phần công chúng ác cảm vì cô kỳ thị chủng tộc.

Cô bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề vì đeo găng tay khi tiếp xúc với trẻ em bị nhiễm HIV

Có người đăng ảnh sơn móng tay khi đeo găng tay để mỉa mai Hoa hậu.

Tuy nhiên, phía cô nhi viện đã giải thích về việc Nel-Peters đeo găng tay là để bảo đảm vệ sinh cho thức ăn: "Chúng tôi đã bảo cô ấy và tất cả tình nguyện viên đeo găng tay khi cho trẻ em ăn". Đại diện của cô cũng đưa ra hình ảnh cho thấy Nel-Peters không hề đeo găng tay khi chơi đùa cùng các đứa trẻ. Dù đã có câu trả lời hợp lý nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng "ném đá" Nel-Peters.

>> Giây phút đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017 của mỹ nhân Nam Phi 'vạn người mê'

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)