SAO » Chuyện làng sao

Vừa dập tắt được tin đồn ly hôn, bà xã Tuấn Hưng lại đăng loạt status bực bội, như có ai chọc giận lúc nửa đêm

Thứ hai, 02/03/2020 11:27

Những dòng trạng thái chất chứa tâm trạng của bà xã Tuấn Hưng - Hương Baby khiến nhiều người lo lắng.

Gần đây, rộ thông tin Hương Baby (bà xã nam ca sĩ Tuấn Hưng) đòi ly hôn sau 6 năm chung sống vì không thể chịu được thói ăn chơi, trác táng của chồng. Thế nhưng, ngay sau thông tin này cả Tuấn Hưng và bà xã đều lên tiếng phủ nhận. Cặp đôi đăng ảnh hạnh phúc và khẳng định cuộc sống hiện tại đang rất viên mãn.

Sau tin đồn ly hôn cả Tuấn Hưng và bà xã đều lên tiếng phủ nhận.

Thế nhưng mới đây Hương Baby bất ngờ đăng status đầy tâm trạng giữa đêm rồi vội xoá ngay sau đó. Trong đó, bà xã Tuấn Hưng viết: "Uh tôi không hoàn hảo nên cũng không xứng đáng với một người tuyệt vời như thế đâu. Trời sập cũng không thay đổi sự thật tôi là mẹ của 3 đứa con, nên tôi không hoàn hào thì cũng mãi là mẹ của các con. OK?". Trên story Facebook, Hương Baby còn than thở: "Đẻ sát quá nên 5 năm 3 đứa nên giờ yếu... Lúc nào người cũng mệt!". Dòng trạng thái chất chứa tâm trạng của bà xã Tuấn Hưng khiến nhiều người lo lắng và tự hỏi cuộc sống của cô liệu có thực sự ổn như chia sẻ trước đó?

Nửa đêm, Hương Baby đăng loạt status tâm trạng rồi vội xóa.

Trên trang cá nhân của Hương Baby, giờ cô chỉ để lại một status dài nói về hạnh phúc của mình được đăng vào ngày 29/2: "Hôm nay lại vô tình xem được 1 bài báo khen về cuộc sống viên mãn của mình và anh Hưng, đọc cũng thấy vui vui vèo cái đã 6 năm rồi đấy! Hồi mới cưới nhau nghĩ lại chả bao giờ nghĩ sẽ có được ngày viên mãn như ngày hôm nay, cũng chả bao giờ nghĩ sẽ làm được mọi thứ như này. Thôi thì cả 2 vợ chồng cứ dặn nhau cố gắng ngày càng sống tốt hơn, sống thương nhau hơn và sống tình nghĩa vì riêng bản thân mình luôn rất rất tin vào luật nhân quả!

Mà đọc thấy nhiều báo viết Hương baby là con gái trong 1 gia đình giàu có, xin đính chính lại là gia đình nhà mình bình thường thôi, chả giàu có gì cả đâu ạ. Chỉ là bố mẹ mình rất thương con và chiều con nên luôn cố gắng cho con đầy đủ bằng bạn bằng bè thôi. Chứ không phải như nhiều báo viết gia đình giàu có gì đâu ạ. Tất cả là duyên phận, lúc cưới nhau mình mới 23,24 tuổi là cô gái mới lớn nhìn cuộc đời còn đầy bỡ ngỡ. Có được ngày hôm nay là sự cố gắng của cả 2 vợ chồng và sẽ còn cố gắng ngày càng nỗ lực nhiều hơn nữa. Mong rằng mọi thứ sẽ ngày càng may mắn và an nhiên đến với gia đình mình".

Trước đây, Tuấn Hưng và Hương Baby luôn được ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới