SAO » Chuyện làng sao

Vừa đặt chân đến Puerto Rico, Đỗ Thị Hà đã được dự đoán sẽ lọt Top cao tại Miss World

Thứ hai, 22/11/2021 19:46

Thứ hạng của Đỗ Thị Hà trên bảng xếp hạng mới nhất từ một chuyên trang sắc đẹp đình đám đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vào tối ngày 21/11, trên trang Facebook cá nhân, Đỗ Thị Hà tiếp tục cập nhật những hình ảnh mới của mình trong chuyến hành trình kéo dài hơn 30 tiếng đồng hồ đến với cuộc thi Miss World 2021. Dù vượt đường xa để chinh chiến, có thể thấy người đẹp vẫn luôn giữ được nguồn năng lượng vô cùng tích cực.

Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc xinh đẹp, diện áo màu quốc kì tại sân bay để gây ấn tượng và quảng bá hình ảnh đất nước

Cho đến mới đây, một chuyên trang sắc đẹp có tên Sash Factor đã đăng tải bảng dự đoán thứ hạng của các đại diện đến từ nhiều nước. Đáng chú ý, Đỗ Thị Hà lập tức lọt Top 7 - một vị trí rất ấn tượng cho đại diện Việt Nam. Trong đó, Top 1, 2, 3 lần lượt thuộc về cường quốc Hoa hậu Venezuela, Pháp và Colombia. Vị trí này đã có nhiều thay đổi, bởi cách đây không lâu, Đỗ Thị Hà được chuyên trang sắc đẹp này dự đoán sẽ nhận được vương miện tại Miss World.

Chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đã dự đoán Đỗ Thị Hà sẽ lọt Top 7 chung cuộc tại Miss World

Có thể thấy, với nhan sắc ngày càng thăng hạng, body chuẩn chỉnh, trình độ tiếng Anh cải thiện qua từng ngày cùng nhiều tiêu chí phù hợp khác, cộng đồng fan sắc đẹp đều tin rằng Đỗ Thị Hà sẽ làm nên chuyện tại Miss World 2021 và đem vinh quang về cho đất nước. Hiện nhất cử nhất động của cô nàng trong hành trình chinh phục vương miện vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả trong nước và cả quốc tế.

Trước đó, cô nàng lại được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu

Người đẹp được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss World năm nay

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới