SAO » Chuyện làng sao

'Vua đầu bếp' Gordon Ramsay bênh vực khi cậu cả nhà Beckham bị chế giễu

Thứ năm, 12/01/2023 15:34

Gordon Ramsay đã lên tiếng bảo vệ Brooklyn Beckham bởi các video nấu ăn gây tranh cãi của anh trên mạng xã hội và khẳng định không phải lỗi của anh khi có cha mẹ là nổi tiếng.

Trong một cuộc phỏng vấn với Daily Mail, Gordon Ramsay đã lên tiếng bảo vệ Brooklyn Beckham trước những lời chỉ trích của cư dân mạng về đoạn video hướng dẫn nấu ăn của anh chàng gần đây. "Vua đầu bếp" khẳng định không phải lỗi của Brooklyn khi có cha mẹ là người nổi tiếng. Gordon cho biết chưa xem video Brooklyn hướng dẫn nấu ăn nhưng trong đó miếng thịt bò được cho là còn sống, tuy nhiên, ông rất vui khi thấy anh chàng theo đuổi niềm đam mê ẩm thực của mình.

“Vua đầu bếp” Gordon Ramsay bảo vệ Brooklyn Beckham sau khi kỹ năng nấu nướng của anh chàng bị nhiều người chế giễu

Brooklyn Beckham không ít lần bị chế giễu vì kĩ năng nấu nướng tệ hại

"Tôi rất vui vì cậu cả nhà Becks đã đi theo con đường đó. Và dường như cậu bé đã tìm thấy thứ mà mình thực sự thích làm", đầu bếp nói. "Thật khó, phải không? Bởi vì Brooklyn không yêu cầu mức độ nổi tiếng đến từ việc có cha mẹ nổi tiếng. Có lẽ nó đã xảy ra theo một cách nào đó, nhưng đó không phải là lỗi của cậu bé".

Gordon Ramsay tiếp tục nói rằng ông "không có vấn đề gì" với hành trình nấu ăn của Brooklyn và rất hào hứng về những điều trong tương lai.

Không chỉ “vua đầu bếp” lên tiếng bảo vệ Brooklyn, Vicroria cũng đứng về phía con trai mình, thậm chí còn nói rằng cô ấy sẽ sử dụng công thức của anh làm "nguồn cảm hứng" cho món nướng của riêng mình.

Gordon Ramsay và vợ Tana là người bạn lâu năm của gia đình Beckham. Gia đình họ thậm chí đã từng đi nghỉ cùng nhau trong quá khứ. Tại đám cưới của Brooklyn với Nicola Feltz vào năm ngoái, gia đình Gordon Ramsay cũng đến tham dự.

Gordon và vợ Tana là người bạn lâu năm của gia đình Beckham

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)