SAO » Chuyện làng sao

'Vua đầu bếp' Yan Can Cook tặng sách cho Hoa Khôi Emily Hồng Nhung

Thứ năm, 25/08/2016 10:28

Hoa Khôi Emily Hồng Nhung được vinh dự gặp gỡ Vua đầu bếp thế giới Yan Can Cook trong chuyến đến thăm Việt Nam của ông.

Cô là người đầu tiên được ông tặng kèm theo chữ ký cuốn sách nấu ăn kỉ niệm 38 năm trong nghề đầu bếp trước khi buổi phát hành sách được diễn ra tại Hồng Kông. Cô chia sẻ "Emily rất vui và vinh dự được tiếp xúc cũng như trao đổi chia sẻ với ông về nền ẩm thực văn hoá các nước, Yan Can Cook là người rất thân thiện cởi mở dù ông rất nổi tiếng nhưng ông có 1 trái tim chan hoà với mọi người. Chính vì vậy Emily đã mời ông tham gia những chương trình từ thiện của mình lần sau khi ông sang Việt Nam và ông rất sẵn lòng tham gia. Ông nói rất thích và yêu quí con người Việt Nam. Ở Việt Nam! Ông thích nhất là những món ăn nó rất ngon và tốt cho sức khoẻ."

'Vua đầu bếp' Yan Can Cook tặng sách cho Hoa Khôi Emily Hồng Nhung

Nhân sự kiện này, phóng viên có cuộc phỏng vấn nàng hoa khôi xinh đẹp.

Dự định sắp tới của Emily Hồng Nhung?

Mình xin bật mí một chút là Emily đang chuẩn bị dự án thời trang cộng đồng dành cho các bạn trẻ. Hứa hẹn là một sân chơi cho các bạn trẻ thỏa sức chia sẻ đam mê thời trang được cùng nhau học hỏi và trao đổi cùng bạn bè thế giới.

Vừa qua Emily ngồi trên ghế nóng mùa Hoa Khôi Người Đẹp Toả Sáng 2016 vừa quá ban cảm giác như thế nào?

Mình rất vinh dự sau khi du học trở về được mời vào ban giám khảo cuộc thi, cảm giác như trước đây mình đi thi lại quay về và mình còn thuộc nhóm ban giám khảo "khó tính nhất" Công bằng mà nói các bạn trẻ các thế hệ sau phát triển vượt trội về chiều cao và thể chất nên khi mình là cương vị 1 ban giám khảo công tâm cần tìm ra Hoa Khôi tài sắc vẹn toàn lẫn kiến thức đó là cánh cửa giúp bạn đến gần với công chúng hơn là một người trẻ Văn Minh Tri Thức.

Được biết sau khi làm ban giám khảo cuộc thi Hoa Khôi Người đẹp tỏa sáng bạn lại được nhận lời mời tiếp tục làm ban giám khảo cuộc thi Hoa Hậu?

Đúng rồi, Emily vừa được mời làm ban giám khảo cuộc thi Hoa Hậu Điện Ảnh năm 2016.Mình sẽ công tâm như những cuộc thi khác mình từng làm dù mình là ban giám khảo nhỏ tuổi nhất nhưng mình hy vọng Emily sẽ giúp cũng như chia sẻ kinh nghiệm với các bạn thí sinh trong quá trình tham gia thi các bạn sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng hành trang cho mình.

Bạn chia sẻ gì với việc bạn được đi nhiều nơi chụp rất nhiều bộ hình trên nhiều nước châu á khác nhau?

Vừa qua mình có chuyến đi Nhật Bản, Tokyo tham dự lời mời bảo tàng triển lãm thời trang Louis Vuitton mình đại diện cho Việt Nam đến đây, nơi này rất tráng lệ đưa ta về từng những thời kì đầu ngành thời trang nước Pháp đến hiện tại xuyên suốt 2 tiếng đồng hồ bạn mới tham quan hết được.Emily cảm thấy kiến thức thời trang của mình được mở rộng ra thêm học hỏi được nhiều thứ từ thời trang đến bạn bè quốc tế. Mình ấn tượng Yoona cô ấy có phong cách thời trang rất trẻ trung năng động. Mình có lời khuyên cho các bạn yêu thích du lịch.Hãy đi du lịch thật nhiều bạn sẽ mở rộng sự sáng tạo hiểu biết và khám phá ra rất nhiều khả năng tiềm ẩn của bản thân đó.

Tương lai Emily Hồng Nhung sẽ là một hoa khôi như thế nào?

Emily đang chuyển hướng làm người dẫn chương trình Mc. Vì muốn tiếng nói của mình đến gần hơn với mọi người cũng như học hỏi kinh nghiệm khi tham gia vai trò mới.Mong mọi người ủng hộ Emily nha. Ngoài ra mình cũng có thể kêu gọi những nhà hảo tâm cho các chương trình thiện nguyện ở khắp Việt Nam cùng hội Phật giáo Việt Nam. Mình nghĩ sống trong đời sống cần có một tấm lòng để làm đẹp cho chính mỗi tâm hồn chúng ta. Đó là tình yêu gia đình,quê hương,đất nước cùng nhau chung tay san sẻ những mảnh đời bất hạnh.

Cảm ơn Hoa khôi Emily, chúc em thành công hơn và hoàn thành kế hoạch từ thiện ý nghĩa này dành cho cộng đồng.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới