SAO » Chuyện làng sao

Vừa đầy tháng cặp song sinh, Phương Oanh bất ngờ tiết lộ Shark Bình muốn có thêm con?

Thứ hai, 17/06/2024 19:52

Chia sẻ của Phương Oanh khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Vừa qua, Phương Oanh gây bất ngờ khi hé lộ loạt ảnh trong bữa tiệc đầy tháng của 2 nhóc tỳ song sinh nhà mình. Có thể thấy, cậu ấm cô chiêu nhà này lần đầu lộ diện đã gây sốt với ngoại hình rất đáng yêu và dễ thương. Bên cạnh đó, người đẹp cũng đã xả kho những hình ảnh lấy lại vóc dáng nuột nà hậu sinh nở khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức đầy tháng cho 2 con

Nữ diễn viên về dáng nhanh chóng hậu sinh nở

Bên cạnh đó, khi nhà thiết kế Hà Duy để lại bình luận: "Dáng này nên đẻ thêm một đôi nữa". Ngay sau đó, Phương Oanh đã có câu trả lời gây chú ý. Cô cho biết đây cũng chính là mong muốn của Shark Bình: "Anh nói giống bố cháu quá". Qua đó, nhiều người cho rằng Shark Bình cũng đã ấp ủ kế hoạch có tin vui trong tương lai không xa.

Shark Bình dường như đã mong có thêm con

Từng gây xôn xao khi công khai chuyện hẹn hò, cho đến tháng 7/2023, Phương Oanh và Shark Bình tổ chức lễ ăn hỏi. Đến tháng 10/2023, nữ diễn viên thông báo hoãn cưới, xác nhận đang mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả hai ngày càng viên mãn và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Phương Oanh và Shark Bình đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới