SAO » Chuyện làng sao

Vừa để thân hình ngoại cỡ gây tranh cãi, Angela Phương Trinh khoe eo thon khiến dân tình xuýt xoa

Thứ năm, 14/04/2022 09:10

Hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh khiến dân tình không khỏi chú ý.

Angela Phương Trinh bước chân vào showbiz từ sớm, nổi lên với những vai diễn nhí trong phim. Tài năng và ngoại hình xinh đẹp đã nhanh chóng giúp cô nàng phất lên. Từng có khoảng thời gian im ắng vì scandal, nữ diễn viên sinh năm 1995 nay đang dần hoạt động mạng xã hội tích cực hơn. Ngoại hình của cô hiện tại khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Angela Phương Trinh với vóc dáng đầy cơ khiến cộng đồng mạng cũng phải ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, mỹ nhân sinh năm 1995 đã diện chiếc áo croptop khoe khéo eo thon gọn khi cà phê cùng HLV Phạm Văn Mách. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn mê mẩn với sống mũi cao, đôi mắt to của sao nữ 9x. Khi nở nụ cười, Angela Phương Trinh lại càng thu hút hơn và như tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, tươi mới.

Vòng 2 của Angela Phương Trinh khiến dân tình không thể rời mắt.

Trái ngược với vóc dáng như lực sĩ, gương mặt Angela Phương Trinh lại toát lên nét dịu dàng, thanh thoát. Điều này được thể hiện rất rõ khi nữ diễn viên sinh năm 1995 trang điểm nhẹ nhàng. Những bức ảnh selfie cận mặt của cô luôn được các fan yêu thích và thu hút lượng tương tác lớn.

Sao nữ 9x trang điểm nhẹ nhàng lại được yêu thích hơn hẳn.

Nhan sắc có phần sắc sảo xen lẫn sự dịu dàng của Angela Phương Trinh.

Trước đó, khi ngoại hình hiện tại của nữ diễn viên gây nhiều tranh cãi bởi người hâm mộ có thể chưa quen. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh lại rất hài lòng về điều này và yêu cơ thể của mình.

Cô tâm sự: "Trinh yêu tất cả những gì mình đang có, 1 body khỏe mạnh, săn chắc. Để làm được điều đó Trinh dành hơn 2 tiếng mỗi ngày ở phòng gym, dù bận đến đâu cũng phải tới phòng tập. Việc sở hữu cơ thể săn chắc và tạo ra được nét cắt trên lưng của mình là cả một quá trình khổ luyện. Tuy nhiên, khi chúng ta yêu cơ thể của mình bạn sẽ biết chăm sóc nó như thế nào là tốt nhất".

Body gây tranh cãi nhưng Angela Phương Trinh vẫn rất yêu cơ thể của mình và hài lòng vì sự lựa chọn này.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới