SAO » Chuyện làng sao

Vừa đến Tây Ban Nha, Thuỳ Tiên đã bùng nổ nhan sắc trong Chung kết Miss Grand, còn khoe trình độ tự make-up đỉnh khó ai bằng

Thứ ba, 03/05/2022 08:58

Đến nay, đẳng cấp nhan sắc của Thùy Tiên vẫn luôn là điều không thể bàn cãi.

Sau khi tự tay trao vương miện cho Miss Grand Thailand 2022, cách đây ít ngày trước, Hoa hậu Thùy Tiên đã chính thức lên đường sang Tây Ban Nha cùng chủ tịch Miss Grand - ông Nawat. Dù vừa đặt chân đến đây chưa bao lâu, Tân Miss Grand đã khiến cộng đồng mạng phải mê mẩn với những màn xuất hiện trước công chúng vô cùng chỉn chu và đầu tư của cô nàng.

Trong đêm Chung kết Miss Grand Tây Ban Nha vào tối qua, Thùy Tiên lại một lần nữa giật hết sạch spotlight khi xuất hiện. Diện trên mình một thiết kế với những đường cắt xẻ táo bạo, nàng Hậu đã khoe được đường cong chuẩn từng cm khiến cư dân mạng chết mê chết mệt. Bên cạnh đó, chẳng cần nhờ đến người thợ trang điểm nào, Thùy Tiên khi tự tay make-up vẫn xịn xò và gây sốt vì visual xinh đẹp khó cưỡng.

Thùy Tiên tự tin khoe ảnh tự make-up khiến ai nấy đều trầm trồ

Nhan sắc của Thùy Tiên chưa bao giờ là điều phải bàn cãi

Cô nàng luôn gây sốt vì những màn xuất hiện quá đỗi xịn xò của mình

Dễ nhận thấy, dù ở thời điểm hiện tại đang rất tất bật với chuỗi hành trình dày đặc, Thùy Tiên vẫn giữ vững phong độ khi xuất hiện ở bất kì đâu, kể cả ngoài đời hay ở nơi có nhiều ống kính máy quay. Cứ xinh đẹp và xuất sắc thế này, bảo sao lượng fans của Thùy Tiên ngày càng tăng lên một cách đáng kể.

Hiện tại, Thùy Tiên vẫn đang là mỹ nhân được rất nhiều người quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới