SAO » Chuyện làng sao

Vừa đến thăm lâu đài 1800m2 đang xây của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cầm cọc tiền phát cho 40 công nhân khiến ai cũng hào hứng

Thứ ba, 27/04/2021 15:27

Ngọc Trinh cực phóng khoáng khi phát tiền mặt cho 40 công nhân đang xây dựng biệt thự hơn 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh đã quay clip sang thăm căn biệt thự 1800m2 đang xây của Vũ Khắc Tiệp, toàn bộ chuyến đi này được cô livestream trên mạng xã hội. Theo chia sẻ, căn nhà có view sông Sài Gòn, được thiết kế như một tòa lâu đài, có đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, phòng tập gym,... Ngoài ra, ở đây còn có khu nhà kính cho nhân viên làm việc, quán cafe, hồ bơi rộng thênh thang để tổ chức buổi tiệc ăn uống hàng tuần.

Vừa nghe "Ông bầu" giới thiệu, người đẹp tỏ ra thích thú, cô không ngừng reo lên vui sướng. Thấy vậy, anh cũng chớp cơ hội để ngỏ lời với nàng: "Bỏ nhà kia cho bố mẹ qua đây ở với anh". Dự kiến, lâu đài của Vũ Khắc Tiệp sẽ hoàn thiện và đi vào sử dụng trong khoảng 20 ngày nữa.

Ngọc Trinh mạnh tay lì xì cho mỗi người 200 nghìn đồng, hơn 40 công nhân đang làm việc tại đây.

Không chỉ đến thăm vào buổi sáng khi công nhân đang làm việc, mỹ nhân "vòng eo 56" đã hào phóng cầm cọc tiền lớn "lì xì" cho mỗi người khoảng 200k. Người đẹp bày tỏ tính chuẩn bị đồ ăn nhưng vì không có thời gian nên đã phát tiền mặt để khích lệ tinh thần anh em công nhân. Được Ngọc Trinh tặng tiền, nhiều người bày tỏ niềm vui mừng, hào hứng và xin chụp ảnh cùng cô.

Chỉ với hành động quan tâm nhỏ của mỹ nhân gốc Trà Vinh cũng khiến người hâm mộ dành lời khen ngợi cho cô.

"Chân dài" khoe độ hoành tráng của căn biệt thự do Vũ Khắc Tiệp đang cho xây dựng, khoảng 20 ngày nữa được hoàn thiện.

Trước đó, "Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp khiến cư dân mạng "mắt chữ A mồm chữ O" khi tiết lộ sẽ xây thêm biệt thự hoành tráng. Dù chỉ vừa lên bản vẽ, nhưng khán giả không khỏi ngỡ ngàng về độ "khủng" của lâu đài này.

Với dự án lớn này, cả Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đều đang rất bận rộn cho công việc. Thương hiệu thời trang sẽ do người đẹp làm Fouder và "Ông bầu" làm Chủ tịch.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới