SAO » Chuyện làng sao

Vừa đi du lịch Bảo Thy 'than thở' phải về ngay lại Sài Gòn, tiết lộ thức nguyên đêm vì lý do này?

Thứ hai, 30/05/2022 13:25

Từ khi làm mẹ bỉm sữa, Bảo Thy luôn dành nhiều thời gian cho quý tử. Trong chuyến du lịch mới đây, nữ ca sĩ cũng tranh thủ về với con trai vì nhớ bé.

Không chỉ có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc và được yêu chiều như một nàng công chúa đích thực, "Công chúa bong bóng" còn khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc rạng ngời cùng vóc dáng mảnh mai, thon gọn sau sinh. Bảo Thy nhanh chóng gia nhập hội mẹ bỉm sữa "nghiện" con của Vbiz khi thường xuyên chia sẻ các thông tin về quý tử. Nhiều người nhận thấy đây là cậu bé chào đời ở vạch đích vì sinh ra ở gia đình ba là doanh nhân giàu có, mẹ là ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt.

Vừa qua, Bảo Thy đã có chuyến đi du lịch ngắn ngày. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ vội "than thở" phải về lại Sài Gòn vì nhớ quý tử. Từ khi làm mẹ bỉm sữa, người đẹp luôn dành hết tất cả thời gian cho bé Victor. Trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Công chúa bong bóng viết: "Được về với cục cưng rồi, trời ơi đêm đầu xa con mẹ Thy thức trắng". Trong chia sẻ, bà xã đại gia Phan Lĩnh còn tiết lộ đã thức nguyên đêm vì nhớ "mùi sữa" của nhóc tì.

Vừa đi du lịch, nhưng Bảo Thy vội vàng về sớm vì nhớ đến nhóc tì.

Trước đó, cô và ông xã Phan Lĩnh còn đưa bé Victor đi du lịch biển. Biểu cảm đầy tập trung của cậu bé khi đến không gian nhiều màu sắc, đổ dồn ánh mắt về một hướng.

Cô "nghiện" con trai nên đi đâu cũng thích ôm quý tử.

Người đẹp chọn cách sống bình yên, không ồn ào và giữ gìn hôn nhân hạnh phúc.

Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn dành mọi thời gian cho gia đình và đặc biệt là con trai. Bảo Thy hạn chế khoe cận cảnh gương mặt bé vì muốn bảo vệ tuổi thơ cho nhóc tì.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới