SAO » Chuyện làng sao

Vừa đi làm về, buồn ngủ díp mắt Tuấn Hưng vẫn nằm quạt tay cho vợ con ngủ lúc 1 giờ đêm

Thứ sáu, 16/08/2019 15:31

Ca sĩ Tuấn Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi dùng bìa giấy quạt cho vợ và con ngủ do bị mất điện.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng đăng tải clip dùng bìa giấy được xé từ thùng đựng chai nước để quạt cho vợ con ngủ vào lúc 1 giờ sáng. Nam ca sĩ chia sẻ: "Để mà nói: nhà to hay nhà bé, ở Phố hay ở quê thì cái cảnh mất điện vẫn là cái cảnh đáng sợ nhất. Mọi thứ dừng lại hết, ảnh hưởng hết.

Em Sâm lần đầu biết thế nào là mất điện, nóng nên cứ ọ ẹ, khổ thân. Bố vừa đi làm tít tận Hạ Long vừa về thì tắt điện, thương 2 mẹ con Bố buồn ngủ díp mắt vẫn phải thức quạt mát cho 2 mẹ con. Chủ quan quá không mua quạt tích điện đề phòng.

Càng thấy thấm câu: "Nuôi con mới thấu lòng cha mẹ". Chắc chắn lúc mình còn bé thì chỗ sạch con nằm, sạch mát cũng dành cho con. Làm bố làm mẹ vất vả thì có thật nhưng nhìn các con khôn lớn từng ngày thì không gì vui sướng bằng. Mẹ Trần Thu Hương nhỉ".

Nhà mất điện, Tuấn Hưng quạt cho vợ con ngủ lúc 1 giờ đêm

Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng dành sự ngưỡng mộ cho Tuấn Hưng và gọi nam ca sĩ là "ông bố quốc dân". Bên cạnh đó, có một số người khuyên anh nên đi mua quạt tích điện.

Dân mạng khen ngợi hành động quạt cho vợ của Tuấn Hưng, khuyên nam ca sĩ nên mua quạt tích điện.

Tuấn Hưng là một trong những nam sao Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ vì yêu thương vợ con. Dù là một nghệ sĩ nổi tiếng, kiếm nhiều tiền nhưng anh vẫn không ngại dọn nhà, rửa bát, tắm rửa cho con giúp vợ. Ngày 5/8/2019, vợ Tuấn Hưng sinh con thứ ba cho nam ca sĩ. Hiện, bà xã Tuấn Hưng đang trong thời gian ở cữ.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới