SAO » Chuyện làng sao

Vừa điều trị khỏi Covid-19 được ít ngày, Quách Tuấn Du đã đến viếng và kể kỉ niệm với Phi Nhung

Chủ nhật, 03/10/2021 13:10

Quách Tuấn Du cùng người nhà làm các lễ cúng cho Phi Nhung và đau lòng kể về đàn chị.

Chiều tối ngày 2/10, ca sĩ Quách Tuấn Du đã có mặt tại lễ viếng của ca sĩ Phi Nhung. Anh vừa hoàn thành đợt cách ly điều trị Covid-19 chưa bao lâu nhưng vẫn cố gắng đến tiễn biệt đàn chị lần cuối.

Quách Tuấn Du đã cùng người nhà Phi Nhung thực hiện các nghi thức cúng bái và sau đó trải lòng về cố ca sĩ: "Kỷ niệm thì nhiều lắm. Có một lần, Du với chị Nhung đi diễn show ở Hải Phòng, diễn xong hết rồi thì kéo về khách sạn, chị Nhung không chịu đi ngủ vì vui quá. Khi ấy anh em ngồi ở sảnh, rồi chị Nhung ra chị hát tiếp. Lúc đó hơi bất ngờ là sức khoẻ của chị Nhung nhiều hơn người bình thường, chị ấy khoẻ lắm. Đó là lần đầu tiên Du gặp chị Nhung.

Lần cuối cùng gặp chị Nhung... vì Du mắc Covid-19 nên hay quên lắm, để Du nhớ. Hình như là show ở Mỹ vào năm ngoái, không nhớ nữa. Cái hậu của Covid-19 vẫn còn, cái tay thì bị móp nè, cái cổ thì yếu lắm, nói chuyện mà hơi thở cứ tưng tưng, không biết diễn tả sao".

Quách Tuấn Du đến viếng Phi Nhung khi vừa mới điều trị hết Covid-19

Nam ca sĩ chia sẻ kỉ niệm về đàn chị

Được biết, sau khi TPHCM nới lỏng lệnh giãn cách xã hội, các nghệ sĩ đến viếng Phi Nhung khá nhiều nhưng đều đảm bảo nguyên tắc 5k. Khá nhiều sao Việt trong số đó không muốn chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới