SAO » Chuyện làng sao

Vừa dính nghi vấn ngoại tình, Hoàng tử William còn bị tung bằng chứng rạn nứt với Hoàng tử Harry

Thứ bảy, 06/04/2019 15:24

Mặc dù không có vợ đi cùng nhưng 2 Hoàng tử của Hoàng gia Anh lại không thân thiết mà ngó lơ nhau.

Vừa qua, Hoàng tử WilliamHoàng tử Harry đã cùng Thái tử Charles tham gia 1 sự kiện ra mắt phim “Our Planet” được tổ chức ở Bảo tàng lịch sử tự nhiên. Được biết, 2 vị Hoàng tử không ngồi chung xe khi tới nơi diễn ra sự kiện. Bên cạnh đó, họ cũng chẳng có tương tác hay trò chuyện với nhau mà tỏ ra tách biệt.

Mặc dù không có vợ đi cùng nhưng 2 Hoàng tử của Hoàng gia Anh lại không thân thiết mà ngó lơ nhau.

Trước đây, Hoàng tử Wiiliam và em trai thường xuyên tán gẫu cũng như trao đổi lúc hoạt động chung. Việc họ trở nên lạnh lùng với nhau được nhận định là vì mối quan hệ anh em đang rạn nứt. Họ cũng không cố gắng che đậy sự rạn nứt trên và điều này cho thấy giữa 2 người có 1 khoảng cách rất lớn.

Có nguồn tin cho biết, khi Harry quyết định kết hôn với Meghan, Hoàng tử William là người đã đứng ra phản đối. Harry thực sự buồn vì anh trai không ủng hộ chuyện của mình và Meghan. Trong khi đó, việc nữ Hoàng Anh hạn chế việc Meghan sử dụng trang sức cao cấp của Hoàng gia so với chị dâu Kate cũng khiến Harry cảm thấy khó chịu.

Đều có gia đình riêng, Hoàng tử Harry và Hoàng tử William cũng tách biệt phòng làm việc.

Hoàng tử William mới dính nghi án ngoại tình cách đây không lâu. Sự việc này làm cho Harry càng xa cách anh trai nhiều hơn bởi anh chẳng hề đồng tình với hành động thiếu chung thủy như vậy. Hiện tại, vợ chồng Harry đã tách riêng phòng làm việc với anh trai và chị dâu. Mỗi người đều có gia đình và con đường đi riêng nên không tránh khỏi sự thay đổi trong quan hệ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới