SAO » Chuyện làng sao

Vừa dính phạt 7,5 triệu, Fanpage của Trang Trần lại bị đổi tên thành 'lừa đảo': Chuyện gì đây?

Thứ bảy, 30/10/2021 14:01

Cựu người mẫu Trang Trần không khỏi bức xúc lên tiếng khi Fanpage của mình bị "ai đó" đổi tên sau loạt lùm xùm mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Fanpage chính thức của Trang Trần bất ngờ bị đổi tên thành "lừa đảo". Với thông tin này khiến khán giả không khỏi hoang mang và tò mò không biết chuyện gì đang xảy ra. Không để mọi người đợi lâu, cựu người mẫu viết: "Page của em vẫn thuộc sở hữu của em nha. Đi nhậu mấy tiếng vào đổi tên để đi chửi dạo đâu có được. Cả nha an tâm".

Fanpage của Trang Trần khiến khán giả hoang mang khi bị đổi tên thành "lừa đảo".

Trên trang cá nhân, cựu người mẫu cũng cho biết bị ai đó "chơi xấu", xâm nhập tài khoản riêng tư để đổi. Cô lên tiếng chia sẻ: "Cả nhà thân mến! Bản tính hay nhậu của em đã lơ là cảnh giác đêm qua 30 phút. Kẻ thù đã dùng thủ đoạn tinh vi nào đó xâm nhập vào page bán hàng của em để đổi tên thành lừa đảo.

Tuy nhiên nó đã nhanh chóng out ra nhưng tên page phải một tuần nữa mới đổi lại được theo luật cua Facebook. Cả nhà cứ an tâm là page Trang Khàn vẫn thuộc quyền sở hữu của em như thân hình nhiều mỡ của em vậy. Chúc cả nhà ngày mới tốt lành. Em mới bình minh sau vụ nhậu 3 thùng đêm qua".

Trang Trần cho biết mình đã bị ai đó "chơi xấu" khi đổi tên gây ảnh hưởng đến bản thân.

Trước đó ít ngày, giữa cuộc chiến không hồi kết với nữ streamer, Trang Trần bất ngờ tiết lộ bị phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô viết: "Mất 7,5 củ đó. Làm người tốt khó lắm. Hẹn gặp chị ruột ngoài tòa nha".

"Cuộc sống phải có ý thức đừng làm phiền người khác nhen mọi người, xử lý quyết định xử phạt hành chính, từ nay ai chửi em, em cũng không dám nói lại đâu, nói bậy một chút là bị phạt 7,5 triệu đồng. Thú thật là tôi không hề cay cú gì hết bởi vì tôi nói bậy là đúng, tôi cũng xuất hiện trên VTV về chuyện này rồi, tôi sai thì tôi phải chịu trách nhiệm, vì chúng ta đang sống trong một đất nước có pháp luật. Mọi người có thể về kể cho cô các em nghe nhé, là chị bị xử phạt 7,5 triệu nhưng mà phạt nói bậy hơn một năm qua", cựu người mẫu Trang Trần cho hay.

Thời gian qua, Trang Trần nhận nhiều chỉ trích vì dùng lời lẽ tục tĩu, phản cảm trên sóng livestream.

Đồng thời, người đẹp cảm thấy nhẹ người vì đã gỡ được cái mác nghệ sĩ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới