SAO » Chuyện làng sao

Vừa dính tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo đã công khai tựa đầu vào vai người này khi đi hẹn hò

Thứ bảy, 16/02/2019 12:11

Nữ diễn viên Song Hye Kyo xinh đẹp cùng người đặc biệt này đi chơi bất chấp việc bị đồn ly hôn với Song Joong Ki.

Mới đây, 1 số bức hình chụp lại cảnh Song Hye Kyo vui vẻ đi chơi mà không có ông xã Song Joong Ki được chia sẻ ở trên mạng. Trong ảnh có thể thấy, nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” mặc đồ tối màu, đội mũ, đeo khăn choàng ấm áp. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng Song Hye Kyo vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên ở tuổi U40.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo xinh đẹp cùng người đặc biệt này đi chơi bất chấp việc bị đồn ly hôn với Song Joong Ki.

Đi cùng với Song Hye Kyo trong buổi hẹn hò này là nhân vật đặc biệt. Chính người này đã đăng tải ảnh thân mật cùng Hye Kyo lên trang cá nhân. Người hâm mộ dễ dàng nhận ra nhân vật trên chính là người tạo mẫu tóc cho bà xã của Song Joong Ki.

Hye Kyo tựa đầu tình cảm vào vai thợ tạo mẫu tóc khi 2 người đi “hẹn hò”.

Tuy nhiên việc cô tựa đầu vào vai người tạo mẫu tóc khiến cho dân tình đứng ngồi không yên. Họ liên tục réo tên chồng Song Hye Kyo. Kể từ khi dính tin đồn hôn nhân tan vỡ cho đến nay, Hye Kyo toàn xuất hiện bên cạnh đồng nghiệp. Song Joong Ki cứ lặn mất tăm mất tích làm dân mạng mong đỏ con mắt. Họ hy vọng được nhìn tận mắt vợ chồng Song Hye Kyo tình cảm bên nhau để không còn phải đứng ngồi không yên vì những tin tức không hay liên quan đến chuyện hôn nhân giữa 2 người.

Song Hye Kyo tái xuất trên tạp chí Elle sau khi dính tin đồn hôn nhân tan vỡ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)