SAO » Chuyện làng sao

Vừa đón con thứ 4, chồng cũ Phi Thanh Vân đã lên kế hoạch sang năm sinh tiếp

Thứ tư, 20/03/2019 09:05

'Thế là đã có 3 nàng công chúa xinh đẹp và 1 hoàng tử. Sang năm chắc chắn sẽ sanh thêm 1 hoàng tử nữa' - chồng cũ Phi Thanh Vân tiết lộ.

Khi cuộc hôn nhân ồn ào với Phi Thanh Vân vừa chấm dứt, Bảo Duy công khai hẹn hò với một người phụ nữ khác chỉ sau 2 tháng ly hôn. Được biết, người phụ nữ thứ 3 của chồng cũ Phi Thanh Vân là Thúy Oanh - một Việt kiều Australia.

Chồng cũ Phi Thanh Vân vừa chào đón con thứ 4 cách đây ít ngày

Sau 3 tháng hẹn hò, Bảo Duy và Thúy Oanh nên duyên vợ chồng. Cách đây ít ngày, Bảo Duy thông báo đã lên chức bố lần thứ 4, là một tiểu công chúa. Vừa mới chào đón con thứ 4, chồng cũ Phi Thanh Vân đã lại tiết lộ về kế hoạch sang năm sinh tiếp.

"Thế là đã có 3 nàng công chúa xinh đẹp và 1 hoàng tử. Sang năm chắc chắn sẽ sanh thêm 1 hoàng tử nữa vì theo nghiên cứu sẽ trở đầu con. Năm sau là năm thổ vì thổ sanh kim sẽ tốt hơn cho công việc và gia đình. Con của ba Duy ai cũng thật là đẹp. Cảm ơn các con đã đến thế giới này!" - Bảo Duy viết.

Hai con gái với người vợ đầu tiên của Bảo Duy

Con trai chung của Bảo Duy và "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân

Bảo Duy có 2 con gái với người vợ đầu tiên, kết hôn cùng Phi Thanh Vân - cặp đôi sinh được 1 cậu con trai. Sau ly hôn, con trai chung ở với "Nữ hoàng dao kéo". Hiện tại, Bảo Duy đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Việt kiều. Cặp đôi mới chào đón con gái đầu lòng cách đây ít ngày.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới