SAO » Chuyện làng sao

Vừa đón tuổi mới, Hoa hậu Khánh Ngân liền 'chơi lớn' công khai tình tứ bên bạn trai giấu mặt, chiếc nhẫn 'đính ước' bất ngờ chiếm trọn spotlight

Thứ sáu, 15/04/2022 08:02

Loạt khoảnh khắc mừng sinh nhật tuổi 28 của Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân hiện đang nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Sau khi đoạt ngôi vị Á quân The Face Vietnam 2016, trò cưng của Hoa hậu Phạm Hương trở thành Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 và xuất sắc mang về vinh dự cho nước nhà khi là đại diện đầu tiên giành được ngôi vị Hoa hậu Hoàn cầu trong cùng năm. Tuy nhiên, từ trước đến nay, Khánh Ngân vẫn luôn kín tiếng trước truyền thông. Thậm chí, người đẹp gần như "bốc hơi" khỏi làng giải trí và thỉnh thoảng chỉ góp mặt trong một vài sự kiện quan trọng.

Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân sở hữu nhan sắc và thần thái đỉnh cao

Trên các tài khoản mạng xã hội của mình, Hoa hậu Khánh Ngân hiếm khi cập nhật hình ảnh về cuộc sống đời thường. Thế nhưng, đúng vào ngày 14/4 - sinh nhật lần thứ 28 của nàng Hậu, "nửa kia" bí ẩn của cô đã được lên sóng. Có thể thấy, ngoài nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ, vóc dáng mảnh mai và làn da trắng hoàn hảo của Khánh Ngân, dân tình cũng đổ dồn sự chú ý đến bạn trai giấu mặt của cô nàng.

Không những thế, trong loạt ảnh hiếm hoi được chia sẻ dân tình còn soi được chiếc nhẫn đính ước được Khánh Ngân đeo ở ngón áp út. Chính vì chi tiết bất ngờ này, ngay lập tức, fan của cô nàng liền đứng ngồi không yên. Nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng Hoa hậu Khánh Ngân đã được bạn trai cầu hôn sau thời gian hẹn hò kín tiếng và ngày diễn ra siêu đám cưới hẳn sẽ không còn xa. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy luận của cư dân mạng, thực hư ra sao chỉ có người trong cuộc mới biết rõ nhất.

Hoa hậu Khánh Ngân "chơi lớn" công khai tình tứ bên bạn trai giấu mặt

Trước đó, Khánh Ngân cũng chia sẻ hình ảnh lãng mạn của cặp đôi trên mạng xã hội

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới