SAO » Chuyện làng sao

Vừa được ca ngợi khi lột xác thành công vậy mà Selena Gomez lại mất điểm nghiêm trọng vì để lộ hình ảnh xập xệ

Chủ nhật, 15/05/2022 17:45

Tình cũ của Justin Bieber khiến cho không ít dân mạng thất vọng vì xuất hiện với thân hình kém sắc chắc.

Vừa qua, Selena Gomez trở thành tâm điểm chú ý khi lần đầu tiên trở thành host của chương trình "SNL". Trong chương trình này, nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp xuất hiện với nhiều bộ cánh bắt mắt. Tuy nhiên vì việc lựa chọn đồ thiếu tinh tế mà cô đã để lộ không ít khuyết điểm trước ống kính máy quay.

Selena Gomez gây thất vọng khi để lộ vòng 2 nhiều mỡ thừa.

Trong đó phải kể đến vòng bụng lớn với lớp mỡ khá dày xuất hiện lúc cô mặc trang phục đầm sáng màu ôm sát cơ thể. Kế đến là việc Selena không mặc nội y khiến khuôn ngực trở nên xập xệ đáng báo động.

Tình cũ của Justin Bieber cũng mất điểm vì hình ảnh xập xệ.

Dân mạng tỏ ra thất vọng vì trước đó Gomez từng nhận về nhiều lời khen ngợi khi lột xác thành công với hình ảnh mi nhon, quyến rũ. Thì ra cô vẫn chưa lấy lại được thân hình nhỏ nhắn như thời còn son. Selena chắc chắn sẽ phải một thời gian dài để giải quyết phần mỡ thừa ở trên cơ thể sau qua trình tăng cân mất kiểm soát vì sử dụng thuốc điều trị bệnh.

Được biết, ở phần độc thoại mở màn của mình tại SNL, Selena xác nhận việc cô vẫn còn độc thân. Tình cũ của Justin Bieber chia sẻ: "Một lý do khiến tôi háo hức khi làm host tại SNL, đó là tôi độc thân. Và tôi nghe nói SNL là nơi tuyệt vời để tìm thấy tình yêu".

Selena xác nhận vẫn độc thân và đang tìm kiếm mối quan hệ mới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới