SAO » Chuyện làng sao

Vừa gặp lại bạn trai sau 2 năm yêu xa, Liêu Hà Trinh bất ngờ khoe ảnh cưới khiến dân tình xuýt xoa

Thứ năm, 17/02/2022 16:50

Liêu Hà Trinh vừa hé lộ ảnh cưới đầu tiên cùng bạn trai Đăng Khoa khiến khán giả bất ngờ.

Hơn 2 năm trước, MC Liêu Hà Trinh nhận được lời cầu hôn từ bạn trai Việt kiều, tuy nhiên cặp đôi chưa kết hôn được vì tình hình dịch bệnh và buộc phải yêu xa thời gian qua. Sau nhiều ngày xa cách, hôm qua (16/2) nữ MC đã chia sẻ bức ảnh đón bạn trai tại sân bay, cặp đôi vô cùng xúc động khi gặp lại nhau. Cô nàng còn bật mí về một đám cưới không xa sẽ được tổ chức.

Liêu Hà Trinh xúc động khi gặp lại bạn trai sau 2 năm yêu xa.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, nữ MC bất ngờ hé lộ ảnh cưới đầu tiên. Trong ảnh, Liêu Hà Trinh và chồng sắp cưới tình tứ, nụ cười hạnh phúc của cô trong bộ hình đặc biệt khiến khán giả thích thú. Người đẹp viết: "Em nghỉ mấy ngày lo "việc gia đình" nha mọi người". Trước lời chia sẻ của Liêu Hà Trinh, người hâm mộ tò mò đoán cặp đôi đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại trong thời gian tới.

Nữ MC cười hạnh phúc bên chồng trong bộ ảnh cưới.

Stylist Kye Nguyễn, Chế Nguyễn Quỳnh Châu,... và nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến nữ MC.

Trước đó, MC Liêu Hà Trinh cho biết dù 2 năm không gặp được chồng sắp cưới nhưng cặp đôi vẫn hạnh phúc, yêu nhau như ngày đầu, cả hai có hứa với nhau khi về nước sẽ cùng làm đám cưới. "Hai năm không gặp nhưng tôi và chồng vẫn hạnh phúc, yêu nhau như ngày đầu. Chúng tôi xa mặt nhưng không cách lòng. Tôi tin mình đã tìm đúng người và anh ấy cũng vậy. Vì dịch bệnh và một số kế hoạch cá nhân của cả hai, chồng tôi vẫn chưa thể về Việt Nam. Nếu tình trạng này kéo dài thì khoảng tháng 2/2022, tôi sẽ sang Hà Lan gặp chồng", cô tâm sự.

Gia đình đã đến sân bay để đón chồng sắp cưới của Liêu Hà Trinh.

Người đẹp ôm chặt bạn trai.

Bạn trai nữ MC tên Đăng Khoa, sinh năm 1990 và là một Việt kiều hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Lan. Hiện tại anh đang là doanh nhân trong lĩnh vực đầu tư ẩm thực, kém Liêu Hà Trinh 2 tuổi. Nói về chồng, người đẹp sinh năm 1988 cho biết ông xã luôn có ý chí phấn đấu, yêu thương và hết mực cưng chiều cô. Liêu Hà Trinh cảm nhận được anh có trái tim ấm áp và muốn gắn bó với người này.

Chuyện tình của Liêu Hà Trinh và Đăng Khoa nhận được nhiều sự ngưỡng mộ mọi người, dù không ở gần nhưng mỗi dịp lễ quan trọng anh đều dành tặng những món quà bất ngờ cho bạn gái.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới