SAO » Chuyện làng sao

Vừa gây thù với tình cũ của chồng, Hailey đã nhắn nhủ Justin Bieber: 'Hãy yêu em nhiều hơn'

Thứ năm, 02/03/2023 10:39

Justin Bieber hủy tour diễn Justice World sau nhiều lần ngừng vì vấn đề sức khỏe. May mắn là bên cạnh anh luôn có bà xã Hailey đồng hành.

Ngày 1/3, theo Pagesix, Justin Bieber gỡ bỏ thông tin về các show diễn còn lại trong năm trên website, đồng thời dừng bán vé các đêm nhạc qua trang Ticketmaster. Phía nam ca sĩ từ chối trả lời các câu hỏi của truyền thông. Khởi động từ đầu năm 2022 và đã trải qua loạt đêm diễn tại Bắc Mỹ, Justin Bieber từng phải hoãn lưu diễn 2 lần vì tình trạng sức khỏe. Hiện tại, anh tiếp tục phải hủy toàn bộ chuyến lưu diễn vì bệnh tật.

Justin Bieber hủy bỏ chuyến lưu diễn Justice World giữa lúc vợ Hailey gây thù với tình cũ Selena Gomez

Ngay sau khi thông tin hủy bỏ được tiết lộ, nhiều người hâm mộ đã lên Twitter để bày tỏ sự ủng hộ của mình dành cho Justin Bieber.

“Thật tự hào về anh ấy vì đã đặt sức khỏe của mình lên hàng đầu. Justin là một nghệ sĩ phi thường”, “Tôi không biết Justin có biểu diễn trở lại hay không, nhưng sức khỏe của anh ấy được ưu tiên hơn sự thất vọng của tôi. Chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất”,...

Những ngày qua, ồn ào giữa Selena Gomez với đôi bạn thân Hailey Bieber - Kylie Jenner trở thành điểm nóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ toàn cầu.

Chuyện là cách đây vài ngày, Selena Gomez đăng video chia sẻ về sự cố và làm hỏng lông mày của mình. Chỉ vài giờ sau, Kylie Jenner đăng ảnh chụp màn hình FaceTime giữa cô và Hailey Bieber, kèm theo dòng trạng thái ẩn ý: "Đó thật sự là tai nạn hả?".

Người hâm mộ Selena Gomez cho rằng động thái của cả hai là đang "đá đểu" thần tượng mình dù sau đó Kylie đã thanh minh là không hề có ác ý. Đáng nói ngay cả Selena cũng đồng tình với Kylie Jenner và nói với fan rằng bản thân cô cũng không để tâm đến điều đó, song làn sóng phản đối vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Và hậu quả để lại sau drama "đá đểu" giữa Selena Gomez và hội bạn Hailey Bieber thậm chí còn nặng nề hơn người trong cuộc tưởng.

Người mẫu 26 tuổi liên tục gây thù với bạn gái cũ của chồng - Selena Gomez

Mặc kệ những lời chỉ trích, hay những đồn đoán từ cư dân mạng, vợ chồng Hailey và Justin Bieber vẫn mặn nồng, cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ. Mới đây, Hailey cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới chồng yêu: "Tuổi 29 chưa bao giờ đẹp đến vậy. Chúc mừng sinh nhật anh bạn thân! Không lời nào có thể diễn tả được sự tuyệt vời của anh. Vậy nên là, hãy vui vẻ hơn, du lịch nhiều hơn, ăn nhiều đồ ngon hơn, thêm những cuộc phiêu lưu, hạnh phúc, vui vẻ hơn và trên hết là hãy yêu em nhiều hơn".

Cặp vợ chồng tình tứ trong ngày sinh nhật lần thứ 29 của Justin

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)