SAO » Chuyện làng sao

Vừa giàu vừa nổi tiếng vậy mà Song Hye Kyo tiết kiệm đến mức xài lại đồ từ 10 năm trước

Thứ hai, 28/10/2024 20:42

Nữ diễn viên Song Hye Kyo khiến nhiều người bất ngờ vì việc sử dụng đồ cũ cách đây cả một thập kỷ.

Gần đây, Song Hye Kyo có tới tham dự đám cưới của một người quen. Những bức ảnh chụp tại sự kiện cho thấy cô mặc áo tối màu phối cùng quần tông trắng. Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" để tóc ngắn trẻ trung. Một số cư dân mạng phát hiện ra Song Hye Kyo xài lại chiếc khăn mà cô từng sử dụng cách đây 10 năm.

Song Hye Kyo tham dự đám cưới của một người quen. (Ảnh: Song Hye Kyo Instagram)

Không ít người bất ngờ khi thấy Song Hye Kyo tiết kiệm như vậy bởi cô vốn sở hữu khối tài sản khủng lại là một ngôi sao nổi tiếng hàng đầu xứ sở kim chi. Đây không phải là lần đầu tiên vợ cũ Song Joong Ki mặc đi mặc lại đồ. Trước đó cô nhiều lần dùng trang phục, phụ kiện mà mình đã diện trong quá khứ.

Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" bị soi xài lại chiếc khăn mà cô đã từng sử dụng cách đây 10 năm.

Năm 2024 là một năm bận rộn của Song Hye Kyo khi cô tập trung ghi hình cho bộ phim mới mang tên "Black Nuns". Ngoài ra, mỹ nhân này còn góp mặt trong các hoạt động thời trang, sự kiện quảng bá cho những thương hiệu mà mình làm người đại diện.

Vợ cũ Song Joong Ki không ít lần diện lại đồ cũ dù sở hữu khối tài sản khủng.

Sau khoảng thời gian dành cho công việc, Song Hye Kyo tranh thủ hẹn hò cùng bạn bè. Cô tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi 42 và chưa hề công khai mối quan hệ mới hậu ly hôn với Song Joong Ki.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới