SAO » Chuyện làng sao

Vừa góp gần 2 tỷ giúp đẩy lùi dịch Covid-19, Kim Woo Bin bị nghi nhiễm bệnh

Thứ tư, 18/03/2020 09:33

Cuối tháng 2 vừa qua, nam diễn viên "Người thừa kế" đã gửi tặng số tiền gần 100 triệu won để góp phần giúp người dân Hàn Quốc đẩy lùi đại dịch Covid-19. Tuy nhiên mới đây, Kim Woo Bị lại được cho là đang nhiễm viêm phổi, dù bệnh ung thư vòm họng mới tạm ổn.

Hồi cuối tháng 2 vừa qua, nam diễn viên Kim Won Bin đã gửi tặng cho một tổ chức từ thiện số tiền gần 100 triệu won (tương đương gần 2 tỷ đồng) dùng để mua khẩu trang và dung dịch rửa tay, nhằm phục vụ công tác đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 tại Hàn Quốc.

Thể hiện tinh thần tương thân tương ái của mình, đây là số tiền đóng góp không hề nhỏ và vô cùng ý nghĩa từ nam diễn viên. Người hâm mộ đánh giá rất cao hành động cao đẹp này khi Kim Woo Bin mới trải qua giai đoạn điều trị bệnh ung thư suốt 2 năm.

Dù vừa trải qua 2 năm điều trị ung thư nhưng Kim Won Bin vẫn quyên góp gần 2 tỷ giúp đẩy lùi dịch bệnh.

Tuy nhiên mới đây, một web game nước ngoài bất ngờ đưa tin Kim Woo Bin có dấu hiệu khác thường khi tham gia một buổi chụp hình, sau đó được kiểm tra và được xác định dương tính nCoV. Thông tin được lan tràn trên các nền tảng xã hội, khiến fan của tài tử không khỏi lo lắng. Trong khi đó, Kim Woo Bin không lên tiếng hồi đáp.

Bởi vẫn chưa một tờ báo Hàn Quốc nào đưa tin này nên nhiều fan của Kim Woo Bin giận dữ cho rằng trang web đưa tin sai sự thật. Ngoài ra, công ty quản lý của Kim Woo Bin không hề đưa ra bất cứ xác nhận nào nên fan càng khẳng định thông tin trên không có cơ sở.

Thông tin về việc Kim Woo Bin bị bệnh được đăng tải trên một tờ báo.

Hồi đầu năm 2019, Kim Won Bin khiến khán giả vui mừng khi tổ chức một buổi gặp gỡ fan và thông báo kế hoạch quay lại với làng giải trí sau hơn 2 năm điều trị ung thư vòm họng. Won Bin phát hiện ung thư năm anh 27 tuổi. Bản thân anh từng rất sốc nhưng đã mạnh mẽ vượt qua để chiếnđấu với căn bệnh hiểm nghèo. Giờ đây, sức khỏe của nam diễn viên đã ổn định hơn.

Mới đây, anh đã chuyển sang công ty mới cùng bạn gái và đang xem xét một số dự án. Mặc dù vắng bóng gần 2 năm qua nhưng tình cảm mà người hâm mộ dành cho Won Bị vẫn không hề thay đổi. Hồi tháng 12 năm ngoái, Kim Woo Bin không quên nói lời cảm ơn người hâm mộ trong buổi gặp mặt fan khi đã gửi những lời động viên thông qua mạng xã hội trong suốt quá trình anh vắng bóng để điều trị.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới