SAO » Chuyện làng sao

'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh giàu có ở tuổi U70: Biệt phủ 5.000m2 bề thế, xây dựng từ ngói và gạch thất cổ - là công trình lọt top xuất sắc nhất thế giới 2023

Thứ sáu, 15/03/2024 06:02

Danh hài Xuân Hinh được mệnh danh là đại gia ngầm của showbiz với khối tài sản kếch xù.

Xuận Hinh được xem là "vua hài đất Bắc". Nam danh hài được xem là đại gia ngầm của showbiz Việt với mức cát-xê cao ngất ngưỡng và khối tài sản cực khủng. Không chỉ xuất hiện trong các đĩa hài, show diễn, Xuân Hinh còn thỉnh thoảng đi sự kiện, làm gương mặt đại diện cho thương hiệu… Thế nên, không ít người tò mò về sự giàu có của nam danh hài.

Thỉnh thoảng, Xuân Hinh chia sẻ hình ảnh ở biệt phủ khiến nhiều người không khỏi ấn tượng. Cơ ngơi này của ông có lối kiến trúc độc lạ, được làm toàn bộ bằng ngói cổ mang nét cổ kính, nghiêm trang. Khuôn viên được chia ra thành nhiều gian nhỏ phục vụ cho nhu cầu sử dụng của gia chủ. Một số không gian nổi bật như phòng thờ, phòng trưng bày cổ vật và phòng khách.

"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh giàu có ở tuổi U70: Biệt phủ bề thế hàng chục tỷ đồng.

Không gian biệt phủ của Xuân Hinh.

Vì đam mê đồ cổ nên NSƯT Xuân Hinh cho trưng bày rất nhiều món đồ quý như: tủ khảm trai, hoành phi câu đối, các bình vôi cổ, tranh vẽ... làm toát lên vẻ hoài cổ và mang đậm tính nghệ thuật. Không dừng lại ở đó, đồ nội thất được sử dụng trong căn nhà cũng đều được làm bằng những loại gỗ hiếm. Bao quanh căn biệt thự là khoảng sân vườn rộng rãi và thoáng đãng. Tại đây, Xuân Hinh cho trồng nhiều loại cây quý để tạo bóng râm, trải đá làm lối đi quanh nhà biến không gian trở nên thư thái chẳng kém cạnh những khu resort nổi tiếng. Sân vườn còn có ao cá, vườn rau do chính ông chỉ đạo xây dựng.

Biệt phủ này là chỗ để gia đình nam nghệ sĩ nghỉ dưỡng. Ngoài ra, Xuân Hinh còn sở hữu căn nhà đắt đỏ tại phố Hàng Bông, Hà Nội được đồn thổi có giá lên tới vài chục tỷ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới