SAO » Chuyện làng sao

Vừa hân hoan đút túi hàng chục tỷ đồng, vợ chồng Meghan đã bị Nữ hoàng làm cho mất hứng

Thứ hai, 10/02/2020 09:14

Nữ hoàng đã đưa ra yêu cầu đối với Meghan và Harry sau khi cặp đôi này bỏ túi số tiền lớn nhờ tham dự sự kiện đầu tiên kể từ lúc rút khỏi vị trí cấp cao ở Hoàng gia Anh.

Theo thông có được, Nữ hoàng đã yêu cầu Meghan và Harry quay trở lại xứ sở sương mù để tham dự sự kiện của Khối Thịnh vượng chung. Hai người sẽ cùng các thành viên khác trong Hoàng gia Anh có mặt ở tu viện Westminster Abbey vào ngày 9/3 tới. Sự kiện này có sự tham gia của những người đứng đầu chính phủ, đại diện của 53 quôc gia và 2,4 tỷ công dân trong Khối Thịnh vượng chung.

Nữ hoàng yêu cầu vợ chồng Meghan quay trở lại Anh để tham dự sự kiện của Khối Thịnh vượng chung vào ngày 9/3 tới.

Nếu Meghan và Harry góp mặt tại sự kiện trên thì đây sẽ là hoạt động chính thức cuối cùng trước khi họ quay trở lại Canada sinh sống. Hồi năm ngoái, hai người từng tham gia hoạt động này, khi đó Meghan đang mang bầu khá nặng nề.

Vợ chồng Harry tuyên bố rút khỏi vị trí cấp cao trong Hoàng gia Anh vào đầu tháng 1 vừa qua. Họ sẽ phân chia thời gian sống ở Canada và Anh đồng thời muốn độc lập về mặt tài chính. Được biết, Meghan và Harry đã tham gia một sự kiện của hãng dịch vụ tài chính nổi tiếng JP Morgan được tổ chức ở Miami cách đây vài ngày. Số tiền mà họ nhận được khi có mặt ở hoạt động này lên tới hàng chục tỷ đồng.

Meghan và Harry bỏ túi hàng chục tỷ đồng sau khi góp mặt ở hoạt động của hãng dịch vụ tài chính nổi tiếng JP Morgan tại Miami cách đây vài ngày.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới