SAO » Chuyện làng sao

Vừa hẹn hò với trai trẻ kém 15 tuổi chưa lâu, Angelina Jolie lại lộ ảnh đi ăn tối với chồng cũ

Thứ tư, 13/10/2021 13:42

Angelina Jolie khiến người hâm mộ hoang mang về mối quan hệ của cô với trai trẻ The Weeknd lẫn chồng cũ, nhiều người còn cho rằng cô đang 'cân nhắc' giữa hai người đàn ông.

Ngày Thứ Hai vừa qua theo giờ địa phương, Angelina Jolie đã được bắt gặp khi ra ngoài ăn tối cùng người chồng đầu tiên Jonny Lee Miller. Cả hai đến một nhà hàng ở Beverly Hills, Los Angeles, California (Mỹ).

Angelina Jolie được bắt gặp đi ăn tối với chồng cũ Jonny Lee Miller

Trong loạt ảnh, người đẹp "Maleficent" mặc áo khoác đen dáng dài đơn giản nhưng thời thượng

Thời gian qua, cặp vợ chồng cũ vướng nghi vấn tái hợp khi Angelina liên tục bị bắt gặp đến căn hộ của Jonny trong chuyến du lịch sinh nhật tuổi 46 của cô ở New York vào hồi tháng 6. Không chỉ vậy, cô còn dẫn theo hai con trai Pax Thiên và Knox.

Trước đó, Angelina liên tục ghé nhà của Jonny ở New York

Angelina và Jonny lần đầu quen biết là từ phim trường "Hackers" vào năm 1995. Anh hơn cô 2 tuổi, cả hai nhanh chóng yêu nhau và kết hôn vào năm 1996. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 3 năm, đến năm 1999, cả hai đã "đường ai nấy đi" vì công việc bận rộn nên không còn gắn kết với nhau như ban đầu.

Thời gian gần đây, cư dân mạng cho rằng Angelina và Jonny sẽ nối lại tình xưa, bởi họ thường được bắt gặp cùng nhau trong nhiều dịp. Vào tháng 6, Angelina đã đến căn hộ của Jonny ở New York, mang theo một chai rượu đắt tiền, được cho là để cùng anh "giải sầu" sau khi gặp khó khăn trong vụ kiện với Brad Pitt. Được biết, Jonny cũng thân thiết với con của Angelina là Pax Thiên và Knox.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ lại không khỏi hoang mang vì cô cũng có động thái thân thiết với nam ca sĩ kém 15 tuổi The Weeknd. Cô từng cùng anh dùng bữa tối thân mật ở Los Angeles, sau đó nữ minh tinh 46 tuổi và giọng ca "Blinding Lights" lại được nhìn thấy cùng xuất hiện tại buổi biểu diễn riêng tư của Mustafa the Poet vào ngày 9/7. Đến 25/9 mới đây, cô lại đi ăn tối với The Weeknd và cùng anh lên ô tô rời đi.

Mối quan hệ giữa Angelina và The Weeknd lần đầu được chú ý sau khi cả hai đi ăn tối tại một nhà hàng ở Los Angeles

'

Angelina và The Weeknd trong một sự kiện âm nhạc

Lần thứ hai bị paparazzi bắt gặp, cả hai không còn "đánh lẻ" lúc ra ngoài để tránh bị chú ý mà công khai đi cùng nhau

Sau vụ ly hôn ồn ào với Brad Pitt, Angelina Jolie gần đây không có mối quan hệ chính thức nào, bởi vậy nhiều người đều tò mò liệu có phải cô đang "cân nhắc" giữa hai người đàn ông. Tuy nhiên cả ba đều không lên tiếng về những tin đồn xoay quanh mối quan hệ của mình.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới