SAO » Chuyện làng sao

Vừa kết hôn đã bị dọa 'trùng chồng', đàn anh Minh Hằng lên tiếng cực gắt để bảo vệ nữ ca sĩ

Thứ tư, 15/06/2022 12:16

Màn phản bác của đàn anh Minh Hằng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Minh Hằng nổi tiếng là người cực kín kẽ trong chuyện tình cảm cá nhân. Từ trước đến nay, công chúng chưa một lần thấy được bạn trai của nữ ca sĩ. Dù đã kết hôn, những hình ảnh về chú rể cũng được cô nàng giấu rất kĩ càng. Do vậy, đến nay, danh tính chồng đại gia của nữ ca sĩ cũng luôn là đề tài được đông đảo khán giả quan tâm và bàn tán không ngớt trên các trang mạng xã hội.

Sau khi lễ gia tiên được diễn ra, Minh Hằng cũng đã đăng tải những khung ảnh chung với chồng nhưng lại chọn che mặt anh bằng hàng loạt sticker. Ngay lập tức, đã có nhiều khán giả tỏ ra thắc mắc về chuyện này và bình luận rằng: "Không thấy chú rể". Ngay sau đó, NTK Trương Thanh Long đã có phản hồi đáng chú ý: "Mình có một báu vật thì mình muốn giấu hay muốn mang ra khoe cho mọi người xem?".

Trương Thanh Long đã chẳng ngần ngại lên tiếng bảo vệ Minh Hằng

Trước màn phản hồi của đàn anh, Minh Hằng cũng hoàn toàn tán thành: "Chuẩn, nói gì nữa bây giờ. Của là phải giấu, show ra bị kêu là khoe của". Tưởng câu chuyện đến đây đã kết thúc nhưng bất ngờ thay, đã có một tài khoản để lại bình luận mỉa mai nữ ca sĩ: "Show ra coi chừng trùng". Đến đây, Trương Thanh Long đã chẳng ngần ngại đáp trả cực thâm thúy nhưng không kém phần gay gắt: "Cũng đâu đến lượt mình trùng đâu mà lo nè". Màn phản bác của nam NTK ngay sau đó cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Anh cũng đáp trả cực gắt khi Minh Hằng bị dọa trùng chồng

Minh Hằng xinh đẹp nức nở trong hôn lễ của mình

Cô nàng đã chính thức tìm được một nửa của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới