SAO » Chuyện làng sao

Vừa kết hôn được hai tháng, bà xã Ưng Hoàng Phúc xúc động thông báo mang thai lần ba

Thứ sáu, 22/02/2019 18:37

Mới đây, bà xã Ưng Hoàng Phúc – người mẫu Kim Cương vừa thông báo mình đang mang thai con thứ 3 cho ông xã Ưng Hoàng Phúc.

Hiện tại, vợ chồng cô không giấu nỗi hạnh phúc và sung sướng vì gia đình sắp có thêm thành viên mới. “Thật sự Kim Cương rất xúc động và run lên vì chưa chuẩn bị kịp tâm lý. Cảm xúc thì cũng như ban đầu thôi vì anh Phúc cũng rất mong Kim Cương có thêm một em bé nữa” – Kim Cương cho biết.

Kim Cương đang mang thai ở tháng thứ 2, sức khoẻ cô cũng rất khoẻ mạnh và rất may em bé không bị em bé “hành”. Vì đang mang thai ở những tháng đầu nên vợ chồng Ưng Hoàng Phúc vẫn chưa biết được giới tính của con thứ 3, nhưng cả hai đang rất mong chờ đó là một bé gái để đội hình trong nhà được cân bằng.

Kim Cương vừa vui mừng công bố tin mang thai lần ba

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là một trong những cặp gia đình hot nhất, nhì showbiz Việt. Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương từng có một cậu con trai. Vào năm 2010, Kim Cương tiếp tục sinh con trai cho ông xã, cậu bé có tên là Quốc Minh. Vào đầu tháng 12/2018, Ưng Hoàng Phúc đã dành cho Kim Cương một đám cưới cổ tích sau thời gian dài chung sống cùng nhau.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới