SAO » Chuyện làng sao

Vừa kết hôn với chồng Việt Kiều, siêu mẫu Tuyết Ngọc đã bị trụ ẻo 'vài bữa li dị'

Thứ hai, 16/12/2019 14:04

Sau đám cưới, siêu mẫu Tuyết Ngọc đã lên tiếng về một số thành phần vô duyên trên mạng xã hội.

Tuyết Ngọc sinh năm 1984. Sau khi tham gia chương trình Bay tới ước mơ và trở thành người mẫu, cô được nhiều người yêu mến bởi gương mặt xinh xắn, dễ thương. Ở thập niên 2000, Tuyết Ngọc là một trong những chân dài khá nổi tiếng.

Bên cạnh đó, Tuyết Ngọc còn thử sức làm biên tập viên thời trang, stylist và tham gia phim ảnh. Cô từng để lại dấu ấn trong bộ phim "Thủ tướng", "Tôi là ngôi sa"..

Chiều 14/12, cựu siêu mẫu Tuyết Ngọc tổ chức lễ cưới cùng chồng Việt kiều. Địa điểm tổ chức tiệc cưới diễn ra tại một tòa nhà mang phong cách cổ điển châu Âu, với hàng trăm khách mời đến tham dự. Được biết, chồng của Tuyết Ngọc là Việt kiều Đức, sinh năm 1979, lớn hơn cô 5 tuổi. Họ quen nhau 17 năm và chính thức tìm hiểu được 5 năm trước khi về chung một nhà.

Siêu mẫu Tuyết Ngọc tổ chức đám cưới với chồng Việt Kiều vào ngày 14/12/2019.

Sau vài ngày tổ chức đám cưới, Tuyết Ngọc cho biết bản thân rất vui khi bạn bè bốn phương gửi tin nhắn chúc mừng vợ chồng cô. Tuy nhiên, cũng có nhiều thành phần vô duyên khi trù ẻo vợ chồng Tuyết Ngọc.

"Cũng có thấy mấy commnet “hơi vô duyên nhẹ”, đọc xong cười gần chết. Tóm lại là có đứa nói “vài bữa li dị”. Ủa nhẹ nhàng mỉm cười cho qua nè, bonus thêm tấm ảnh cho vui nữa. Thế sự hôm nay ngày mai không đoán trước được đâu, nên cứ vui cho trọn hôm nay nhen. Bạn bè có đọc được mấy câu vô duyên vậy cũng thay mình mỉm cười cái nhen, bực chi cho da nhăn mặt xấu, để mấy đứa vô duyên nó cứ vô duyên cho đã cuộc đời nó đi nè", Tuyết Ngọc chia sẻ.

Tuyết Ngọc 'cười gần chết' khi đọc những bình luận vô duyên của cư dân mạng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới