SAO » Chuyện làng sao

Vừa kết thúc nhiệm kì, Thùy Tiên đã lập tức 'lấn sân' diễn xuất, đáng yêu cỡ nào mà được khen tới tấp?

Thứ sáu, 28/10/2022 09:34

Có thể thấy, Thùy Tiên luôn gây ấn tượng mỗi khi thử sức ở lĩnh vực mới.

Từ ngày đăng quang Miss Grand International đến nay, Thùy Tiên luôn là nàng Hậu nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả. Bên cạnh đó, nhan sắc của cô nàng cũng đang thăng hạng theo năm tháng. Không chỉ dừng lại với cương vị là một nàng Hậu, Thùy Tiên cũng thường xuyên lấn sân sang nhiều gameshow hay chương trình nổi tiếng khác.

Thùy Tiên là nàng Hậu được khán giả yêu mến

Cho đến mới đây, cô nàng cũng đã chẳng ngần ngại lấn sân sang diễn xuất và góp mặt trong một sản phẩm hợp tác với Trúc Nhân. Trong đó, có thể thấy nàng Hậu đã liên tục gây cười với những biểu cảm đa dạng xen lẫn sự hài hước. Câu chuyện "vịt hóa thiên nga" của Thùy Tiên cũng đã khiến dân tình phát sốt. Bên cạnh những giây phút đáng yêu, Thùy Tiên cũng khiến dân tình không khỏi thích thú vì nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ hết phần thiên hạ.

Dưới phần bình luận của đoạn clip, không ít khán giả đã vỗ tay rần rần cho Thùy Tiên vì pha lấn sân diễn xuất vô cùng thành công này. Vừa qua, nàng Hậu cũng chính thức kết thúc nhiệm kì của mình với cương vị là Miss Grand International 2021. Ở thời điểm hiện tại, cô cũng dần dần có cho mình những dự án riêng và hứa hẹn vẫn sẽ được rất nhiều người ủng hộ.

Muôn vàn biểu cảm đáng yêu của Thùy Tiên

Dân tình dành nhiều lời khen cho cô nàng

Thùy Tiên cũng chính thức kết thúc nhiệm kì của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới