SAO » Chuyện làng sao

Vừa 'khẩu chiến' với vợ, David Beckham lại gây sốc khi xuất hiện với vết thương lớn trên mũi nghi do Victoria gây ra

Thứ hai, 29/11/2021 21:33

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới chụp cận cảnh chiếc mũi bị thương khiến không ít cư dân mạng tò mò.

Vào ngày 29/11, David Beckham có chia sẻ hình ảnh cởi trần, đầu tóc vuốt gọn gàng. Tuy nhiên ai cũng thấy rất rõ trên mũi của anh có vết thương lớn. Nhiều cư dân mạng khi nhìn thấy tấm hình trên liền cho rằng David bị bà xã Victoria động tay động chân nên mới có bị thương tích như vậy.

David Beckham gây hoang mang khi khoe vết thương lớn trên mũi.

Trước đó anh và Victoria từng "khẩu chiến" vì chuyện bán bánh cho công chúa Harper gây quỹ ủng hộ tổ chức cứu trợ chó. Vic tỏ ra không hài lòng khi David chỉ mải ăn mà không lo bán hàng. Trong khi ấy David liên tục cho bánh vào miệng bất chấp những lời than thở từ vợ.

Vợ chồng David "khẩu chiến" về chuyện bán bánh do công chúa nhỏ Harper tự làm.

Tuy nhiên theo chia sẻ của cựu cầu thủ nổi tiếng thì anh bị thương không phải do Victoria mà là do con gái cưng. Được biết trong lúc cù Harper, David đã chẳng may bị tiểu thư nhà mình va miệng vào mũi. Kết quả anh đổ khá nhiều máu vì cú va chạm trên.

Vết thương ở mũi của David Beckham là do va chạm với con gái cưng.

David Beckham cũng đưa ra lời khuyên cho chính mình và cho các ông bố, bà mẹ lúc nô đùa với lũ trẻ: "Tự ghi nhớ, khi cù con gái thì đừng nên để mũi của bạn gần miệng của con bé".

Kết hôn với nhau từ năm 1999, tính đến nay David và Victoria đã có hơn 20 năm gắn bó. Kết quả của cuộc hôn nhân này là 3 quý tử điển trai và 1 cô công chúa xinh xắn. Hiện tại các con trai của vợ chồng David đều đã có bạn gái. Riêng Brooklyn đính hôn với ái nữ nhà tỷ phú và chuẩn bị tổ chức đám cưới. Điều này đồng nghĩa với việc David và bà xã sắp được lên chức.

Sau cuộc "khẩu chiến" hài hước, vợ chồng Becks tung ảnh tình tứ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới