SAO » Chuyện làng sao

Vừa khen chồng đẹp, Khánh Thi đã 'quay xe' chê bai vì chi tiết này

Thứ sáu, 06/01/2023 13:37

Phan Hiển vừa mới hớn hở khi được vợ khen đẹp đã tái mặt vì nửa kia chê bai chi tiết này.

Vài phút trước, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng đàn kể chuyện Khánh Thi đánh giá ngoại hình của mình. Nữ kiện tướng dancesport nhận xét Phan Hiển có đôi mắt, sống mũi và lông mày đẹp. Thế nhưng, cô cho rằng, ông xã nên có thêm vóc dáng 1m60 mới hoàn hảo.

Phan Hiển kể trong ấm ức: "Hôm nay em được vợ khen mọi người ạ. Vợ em nói: "Mắt anh đẹp, mũi anh đẹp, lông mày cũng đẹp". Mình đang sướng trong lòng. Nhưng chưa được 10 giây nàng ý nói tiếp: "Nhưng tổng thể kết hợp với vóc dáng 1m60 của anh thì không đẹp lắm". Ủa? Gì kỳ vậy bà vợ?".

Phan Hiển tức tối kể chuyện bị Khánh Thi chê bai điểm này ở ngoại hình.

Trước đây, Khánh Thi cũng từng chê Phan Hiển được mã nhưng bên trong nát bươm.

Đây không phải lần đầu mà Khánh Thi vừa đánh vừa xoa chồng. Theo Phan Hiển, anh cũng từng "hạn hán lời" vì bị vợ nhận xét vẻ ngoài. Cụ thể khi anh diện suit đi sự kiện, Khánh Thi tuyên bố chồng trẻ "được cái mã còn bên trong nát bươm". Nam kiện tướng dancesport: "Vợ tôi nói: "Anh mặc suit đẹp trai quá. Nhưng đâu ai biết anh được cái mã còn bên trong nát bươm". Hạn hán lời với vợ luôn". Khánh Thi - Phan Hiển đã kết hôn vào ngày 22/12/2022 vừa qua, đám cưới cặp đôi diễn ra hoành tráng với sự tham gia của hơn 1.000 quan khách.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới