SAO » Chuyện làng sao

Vừa khen chồng kém tuổi đảm đang, Thảo Trang đã bị 'hớ' khiến netizen không khỏi bật cười

Thứ năm, 01/04/2021 08:11

Diễn viên Quang Pháp vừa bật mí về cuộc sống gia đình cùng Thảo Trang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Diễn viên Thảo Trang và Trương Quang Pháp kết hôn vào tháng 10/2020 và tận hưởng cuộc sống vợ chồng son bên nhau. Chồng của Thảo Trang là diễn viên trẻ, kém cô 9 tuổi. Cặp đôi quen biết nhau khi đóng phim chung vài năm trước. Cả hai hẹn hò được một năm trước khi chính thức về chung nhà. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai hòa hợp trong suy nghĩ.

Cặp đôi đang hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón thiên thần nhí đầu lòng.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, bà xã Quang Pháp chia sẻ niềm vui "mẹ bầu" khi tìm mua đồ cho bé sắp sinh. Theo lời nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa, trong lúc cô đang kiếm đồ phù hợp mua cho con thì chồng đã mở lời hỗ trợ. Thay vì đặt mua đồ sẵn, ông xã nữ diễn viên lại muốn tự tay làm cho nhóc tỳ.

"Nằm ở nhà tìm nôi cũi, tìm tủ để đồ chuẩn bị cho anh nhỏ sắp chào đời, thì bạn chồng bảo: Muốn nôi cũi thế nào, tủ quần áo thế nào thì tìm mẫu đi vợ, rồi chồng sẽ làm cho con khỏi mất công đi mua. Chồng cũng muốn làm cho con nên vợ khỏi phải tốn thời gian tìm làm gì. Trời ơi, nhà có anh thợ mộc không chuyên mà quên mất tiêu", Thảo Trang hào hứng kể với tinh thần khen ngợi hết lời.

Chồng trẻ của nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa quyết tâm làm những món đồ để chuẩn bị nhóc tỳ chào đời.

Dưới bài viết nhiều bạn bè cũng ngưỡng mộ tình cảm và sự yêu thương của Quang Pháp dành cho vợ con. Ngay sau đó, anh bất ngờ nói rõ sự tình. Nam diễn viên cho rằng, bà xã đã hiểu nhầm ý chồng. Thực tế, anh kêu vợ tìm mẫu ưng ý rồi chồng đi mua cho nhanh, khỏi mất công ra cửa hàng mới lựa chọn. Tình huống "ông nói gà, bà nói vịt" của vợ chồng nữ diễn viên khiến nhiều người đọc bật cười.

Không chỉ thế, "bà mẹ hai con" còn khoe ông xã khéo léo làm những đồ dùng trong nhà.

Sau hôn lễ, cả hai gắn bó cùng nhau trong cuộc sống lẫn công việc vì cùng chung nghề diễn viên. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vô cùng hạnh phúc, Quang Pháp kể chỉ cần khoảng 1 tiếng không gặp, bà xã đã nhắn tin bày tỏ nhớ chồng. Cả hai dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối, hiếm khi nào giận hờn hay ghen tuông.

Ở những tháng đầu thai kì, cô không bị nghén nhiều, sức khỏe ổn định và vóc dáng chỉ thay đổi phần lớn ở vòng 2. Bên cạnh đó, Thảo Trang cho biết cô bắt đầu bị khó ngủ và chân tay nhức mỏi nhưng vẫn luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo của ông xã.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới