SAO » Chuyện làng sao

Vừa khoe body 'cực phẩm' ở U40, Hiền Thục diện trang phục kín đáo tại sự kiện khiến dân tình xuýt xoa

Chủ nhật, 03/04/2022 20:39

Ca sĩ Hiền Thục xuất hiện tại sự kiện mới đây khi diện chiếc áo dài kín đáo khoe dáng ở U40 khiến người hâm mộ chú ý.

Nói về những mỹ nhân "hack tuổi" của showbiz Việt, Hiền Thục là cái tên không thể không nhắc đến. Dù đã ở ngoài ngưỡng tứ tuần thế nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ sắc vóc trẻ trung hơn tuổi rất nhiều. Gần đây trên trang cá nhân, Hiền Thục gây chú ý khi chia sẻ loạt hình ảnh ngập không khí mùa hè. Giọng ca Nhật ký của mẹ thả dáng bên bể bơi trong trang phục nửa kín nửa hở, với quần jeans ngắn cùng chiếc áo phông buộc cao.

Nhìn vóc dáng của Hiền Thục, khó ai tin được rằng đây là người phụ nữ từng trải qua một lần sinh nở và hiện giờ đã ở độ tuổi ngoài 40.

Sau màn khoe body "cực phẩm" khiến ai cũng thi nhau "xin vía", mới đây, Hiền Thục diện chiếc áo dài màu hồng cách tân kín đáo xuất hiện tại đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thu hút sự chú ý người hâm mộ. Tại đây, nữ ca sĩ đem đến không khí trẻ trung và trong sáng của nhạc Trịnh khi cất tiếng hát Tuổi đời mênh mông, mà như cô chia sẻ lần đầu mình hát ca khúc này là năm 13 tuổi.

Được em gái nhạc sĩ là bà Trịnh Vĩnh Trinh yêu cầu hát thêm, Hiền Thục quyết định chọn hát Em là hoa hồng nhỏ, một ca khúc thiếu nhi trong trẻo như tâm hồn trẻ trung của Trịnh Công Sơn trong kí ức lần đầu gặp gỡ nhạc sĩ của Hiền Thục. Lúc ấy cô vẫn lễ phép gọi ông là "chú", nhưng ông hài hước đáp trả: "Có bà con họ hàng gì không mà gọi chú? Gọi là anh Sơn nghen".

Hiền Thục tươi tắn và diện áo dài hồng kín đáo trong sự kiện vừa qua.

Ở mọi góc chụp, "bà mẹ một con" khiến dân tình phải xuýt xoa bởi vóc dáng thon gọn "cháy" đến từng milimet.

Rất nhiều người hâm mộ đều cho rằng Hiền Thục nên giữ vững phong độ sắc vóc như thế này. Ngoại hình của cô bây giờ là niềm ước ao của không ít cô gái.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới