SAO » Chuyện làng sao

Vừa khoe giấy kết hôn, bạn thân Đàm Thu Trang bất ngờ để lộ bụng bầu 'vượt mặt' gần 7 tháng

Thứ tư, 09/03/2022 17:24

Cựu thí sinh Next Top Model - Trần Hiền khoe bụng bầu gần 7 tháng khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Trần Hiền là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên. Sau cuộc thi cuộc thi cô đã có những bước tiến lớn và đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp người mẫu. Nhưng với tính cách là một người không thích sự ồn ào nên Trần Hiền khá trầm lặng trước truyền thông và chọn lối sống kín tiếng.

Dù chọn lối sống khép kín nhưng Trần Hiền vẫn là người mẫu được các nhà thiết kế yêu thích lựa chọn trình diễn trong các BST.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trần Hiền bất ngờ khoe ảnh du lịch để lộ bụng bầu gần 7 tháng khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Trong hình, cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên diện bikini. Đây là lần đầu tiên bạn thân Đàm Thu Trang khoe tin vui đến với mọi người. Ngay sau khi chia sẻ, Trần Hiền nhận nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và khán giả.

Trần Hiền - bạn thân Đàm Thu Trang khoe bụng bầu "vượt mặt" gần 7 tháng.

Người đẹp còn chia sẻ khung ảnh tình tứ bên bạn trai trong chuyến du lịch.

Cách đây không lâu, người mẫu Trần Hiền khiến mọi người vô cùng bất ngờ khi thông báo đã đăng kí kết hôn. Tuy nhiên chân dung về ông xã thì vẫn là một dấu chấm hỏi và người đẹp vẫn không có chia sẻ gì thêm đúng như bản tính kín tiếng của cô từ trước đến nay.

Được biết, bạn trai của Trần Hiền tên Ngọc Thắng sinh năm 1981. Cả hai yêu nhau cũng được một thời gian trước khi tiến đến hôn nhân, họ đều có chung sở thích đam mê du lịch và sống kín tiếng.

Nói về Trần Hiền, chắc hẳn mọi người sẽ nhớ đến nhiều về nhóm bạn quyền lực gồm Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh, Pông Chuẩn. 4 người quen biết nhau từ khi cùng tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2010. Thậm chí đến nay mỗi người đi mỗi hướng riêng thế nhưng họ khẳng định vẫn luôn giữ tình bạn thân thiết, những dịp quan trọng đều có mặt nhau.

Cô là thành viên của hội bạn quyền lực, có cả Diệp Lâm Anh và Đàm Thu Trang.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới