SAO » Chuyện làng sao

Vừa khoe quà từ 'người ấy', nay Thúy Ngân lại bị soi đeo nhẫn ngay ngón áp út, Vbiz sắp có đám cưới chăng?

Thứ sáu, 08/04/2022 15:10

Hình ảnh chiếc nhẫn được đeo ngay ngón áp út của Thúy Ngân đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới hôm qua (7/4), Thúy Ngân đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi khoe những món quà cực xịn xò. Có thể thấy, nữ diễn viên đã được một người mà cô gọi là "ấy" tặng cả bó hoa và một hộp quà rất hoành tráng. Chưa kể, ở Story tiếp theo, Thúy Ngân còn ghi lại khoảnh khắc cầm bó hoa chụp ảnh và kèm theo dòng trạng thái đầy ngọt ngào: "Cảm ơn ấy".

Cho đến hôm nay, sau khi Thúy Ngân hé lộ món quà từ người được cho là bạn trai của cô, cư dân mạng đã liên tục đào lại hình ảnh vào ngày sinh nhật của Thúy Ngân cách đây không lâu. Bất ngờ thay, cô nàng lại để lộ chiếc nhẫn vàng ở ngay ngón áp út. Đáng chú ý, đây lại là chiếc nhẫn thường được các cặp đôi dùng để đính hôn và vị trí đeo nhẫn cũng như ngầm "đánh dấu chủ quyền".

Thúy Ngân để lộ chiếc nhẫn ngay ngón áp út

Cũng từ đây, nhiều người cho rằng Thúy Ngân đang dần hé lộ bạn trai của mình sau nhiều lần bị đẩy thuyền với hàng loạt sao nam Vbiz. Nếu hint này là thật, như vậy, rất có thể trong năm 2022 này nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng sẽ lên xe hoa và tổ chức một đám cưới chấn động Vbiz.

Trước đó, người đẹp đã khoe những món quà cực xịn xò từ "người ấy"

Netizen đang rất mong chờ đám cưới từ Thúy Ngân và nửa kia

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới