SAO » Chuyện làng sao

Vừa khoe siêu xe 30 tỷ, Ngọc Trinh sắm luôn đồng hồ 6 tỷ đồng

Thứ hai, 26/04/2021 21:30

Giữa lùm xùm với Nathan Lee, Ngọc Trinh vẫn thoải mái sắm thêm đồ hiệu. Cô tiếp tục chứng minh độ đẳng cấp của mình khi mạnh tay "tậu" thêm chiếc đồng hồ kim cương 6 tỷ đồng.

Từ sau bị mất trộm bộ sưu tập đồng hồ hơn 10 tỷ đồng, mọi "nhất cử nhất động" của Ngọc Trinh đều được người hâm mộ quan tâm. Nhất là trong thời gian này, khi "Nữ hoàng nội y" liên tục bị Nathan Lee "bóc phốt".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh diện swimsuit màu hồng ngọt ngào. Người đẹp khoe dáng chuẩn cùng ba vòng căng đét cực ấn tượng nhưng nổi bật không kém chính là chiếc đồng hồ hàng hiệu trên tay. Được biết, đây là món đồ của Richard Mille – thương hiệu nổi tiếng với những chiếc đồng hồ có giá cực đắt đỏ. Chiếc đồng hồ màu hồng này được mỹ nhân "vòng eo 56" đặt mua cách đây không lâu, có giá khoảng 6 tỷ đồng.

Người hâm mộ lại được dịp trầm trồ khi người đẹp Trà Vinh khoe vừa sắm thêm chiếc đồng hồ Richard Mille RM phiên bản màu hồng, đúng gam màu yêu thích của Ngọc Trinh. Thiết kế có giá 6 tỷ đồng được nạm kim cương ở mặt và 4 viên lớn hơn ở 4 góc đồng hồ.

Ngọc Trinh diện áo tắm, khoe khéo chiếc đồng hồ mới tậu.

Đây là item đầu tiên cô mua sau khi bị mất bộ sưu tập đồng hồ hơn chục tỷ. Trước đó, người đẹp tiết lộ được một người bạn tặng chiếc đồng hồ Rolex gần nửa tỷ đồng.

Cận cảnh chiếc đồng hồ giá trị "khủng" khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu, "Nữ hoàng nội y" còn gây bất ngờ khi "tậu" siêu xe Rolls-Royce 30 tỷ đồng, làm lại theo phong cách BLACKPINK. Được biết Rolls-Royce Ghost thuộc phiên bản Series I, đã ngừng sản xuất từ 2013 nên người đẹp sinh năm 1989 chỉ có thể mua lại. Bên cạnh đó, cô chi thêm 2 tỷ đồng để làm nội thất và phủ hồng - đen "xế hộp".

Siêu xe 30 tỷ "chân dài" gốc Trà Vinh tậu cách đây không lâu.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới